[27 tiên tệ ] Vô Ý lâm vào: Chương 112:
Đường Sơn trước cấp Lâm Vô Ý trên mặt thương đổi dược. Tại hắn thủ hạ Lâm Vô Ý trên mặt vải thưa khi, đứng ở Đường Sơn phía sau Giang Y Viện nước mắt nháy mắt trào ra. Đối Giang Y Viện mà nói, trên thế giới tối hoàn mỹ nhi tử trên mặt giờ phút này lại hơn một cái màu đỏ sậm miệng vết thương, nàng làm sao có thể không thương tâm. Này hoàn toàn chính là hủy nhi tử mĩ mĩ mặt. Ở đây nhân lý chỉ có Lâm Ô Chi, Lâm Ô Hồng, Lâm Ô Chu hòa Thẩm Tiếu Vi nhìn thấy quá Lâm Vô Ý thương, này một đạo thương lộ ra đến, vài vị nữ sĩ cũng đã chịu không nổi .
Lâm Vô Ý trên mặt thương không nặng, miệng vết thương đã muốn khép lại . Đường Sơn cấp miệng vết thương tiêu viêm lại thượng dược, đổi sạch sẽ vải thưa bao ở. Kế tiếp là cánh tay phải thượng thương. Này đạo thương bên phải cánh tay bộ vị. Lâm Ô Hồng lạp Cao Lâm Vô Ý áo ngủ tay áo, phương tiện Đường Sơn cởi bỏ vải thưa. Vừa nghĩ đến nơi này hòa trên đùi thương, Lâm Ô Hồng sắc mặt liền âm trầm âm trầm . Lâm Chiếu Trinh phù Giang Y Viện, hai người giờ phút này đã là đau lòng cực, nhanh đinh sắp lộ ra đến miệng vết thương. Thẩm Như Vi sợ hãi bắt lấy biểu tỷ cánh tay, nàng nhớ rõ tiểu cữu cánh tay phùng 8 châm đâu.
Đường Sơn một vòng một vòng cởi bỏ vải thưa, đương hồng sắc xuất hiện khi, phòng trong nhớ tới kinh hô, mà đương cuối cùng một vòng vải thưa rời đi Lâm Vô Ý cánh tay khi, phòng trong áp khí nháy mắt hàng đến thấp nhất.
“Tê --” Vải thưa rời đi cánh tay kia trong nháy mắt, Lâm Vô Ý đau đắc trừu khẩu khí.
“Làm sao hội, như thế nghiêm trọng !” Giang Y Viện thứ nhất liền chịu không nổi .
Lâm Vô Ý trắng nõn cánh tay thượng một cái ngô công dường như vết thương xúc mục kinh tâm, bởi vì miệng vết thương còn không có khép lại, có nước mủ hỗn huyết thủy toát ra, Lâm Ô Huệ hòa Thẩm Như Vi trực tiếp bưng kín ánh mắt, chỉ dám theo ngón tay phùng lý xem.
“Nhất định phải làm thịt kia khốn kiếp !” Khắc Lạc nghiến răng nghiến lợi. Assal tránh ở hắn phía sau không dám nhìn.
Hannah thân thủ đem Lâm Ô Huệ kéo đến chính mình phía sau, tiến lên một bước dùng tiếng Anh hỏi:“Thầy thuốc, Dean ba xác định có thể đi sao?”
Mang khẩu trang Đường Sơn mày nhanh ninh cấp Lâm Vô Ý thanh lí miệng vết thương, thượng dược, đầu không trở về nói:“Chỉ cần cắt chỉ sau khi liền nhận trừ ba giải phẫu, vết sẹo là có thể đi điệu .”
Chiếm được thầy thuốc cam đoan, Hannah trong lòng thoáng yên tâm, nhưng trên mặt đồng dạng âm trầm. Lâm Vô Ý đau đắc thỉnh thoảng hút không khí, khuỷu tay thượng càng là một mảnh ứ thanh, luôn luôn đều là bị cẩn thận bảo hộ nhân hiện tại lại biến thành cái dạng này, không có nhân trong lòng hội dễ chịu. Giang Y Viện hòa Lâm Chiếu Trinh là càng không ngừng rơi nước mắt, Lâm Chiếu Trinh càng là tức giận nan bình, Lâm gia nhân cái gì thời điểm thụ quá như vậy khi dễ !
Thượng hảo dược, Đường Sơn cầm ra vải thưa quyển cấp Lâm Vô Ý băng bó, Lâm Ô Hồng nhịn không được nói:“Lại cho Vô Ý ăn khỏa giảm đau dược đi.”
Thẩm Tiếu Vi ở một bên nói:“Vô Ý buổi sáng đứng lên còn không có ăn.”
Đường Sơn vừa nghe, nói:“Ăn một viên đi. Này hai ngày miệng vết thương là hiểu rõ nhất .”