Ahmm .. Eto na po mag uumpisa na po ako .. Try lang po ito kung di niyo po magustuhan pasensya na po .. Enjoy reading .. :)
--
Nami's Pov
O,-
-,O
O,O
What the ?! Anung oras na ba ?
*Tingin sa orasan*
Aa .. 6:30 palang pala .. Ang aga p--
Hala !! Mala-Late na ako !!
Agad agad akong pumunta ng cr para maligo !
Putang ama naman oh ! Buwisit na alarm clock .. Baket diba yun nag alarm ?!
[A/n] Ahmm .. Nami nag alarm po yun di ka lang po nagising ..
Shut up miss author !
Anu byan ! Ke aga aga .. Nabubuwisit ako ! Kung kelan first day of class dun pa malalate ..
Oh! Bgo ko makalimutan ako nga pala si Nami Lim .. I am 16 years old .. 3rd year highschool ..
Bumababa na ako at sumakay na sa kotse ko at agad na pinaharurot ito .. Wala na akong pakialam kung di ako nakapag paalam eh sa mala-late na ako ee .. Saka wala namang pakialam saken ang parents ko ..
Sa wakas !! Andito na ako sa school !! Kala ko malalate na ako ee .. Teka asan naba sina Aiko ?
Sabi nila maaga silang papasok .. Ee mukhang ako pa nauna sa kanila ee ..
Pumasok na ako sa room .. At tamang tama saktong nag ring ang bell .. Umupo na ako sa kung saan .. Basta sa upuan tapos ..
Dumating narin sila Aiko ..
"NAMI !!" Ayan na po alam ko pong si Xyla yan .. Sa lakas ba naman ng boses .. Ee yan lang naman ang parang naka lunok ng microphone sa grupo namin ee ..
Si Xyla Marasigan .. Siya ang pinaka bestfriend ko sa grupo namen madalas kaming mag kasundo sa bagay bagay .. Kikay siya .. 16 years old .. Kasama ko sa mga kalokohan ..
Si Aiko Kojo .. Siya naman ang pinaka boyish sa grupo namen .. Madalas yang may kaaway .. Kasama ko rin sa kalokohan .. Laging LATE .. 16 years old ..
Si Kim Delos Reyes .. Siya ang pinaka tahimik sa grupo namen .. Pero wag ka Black belter yan .. Lageng may hawak na libro .. Hindi sya nerd aa .. Hobby nya lang talaga magbasa .. Sya ang top 1 namen .. 16 years old ..
Nag smile na lang ako sa kanila at nag siupuan na sila sa kani kanilang puwesto ..
Nag start na kaming mag pakilala .. Ng may biglang kumatok , apat na lalaki yun ee . Ang gwapo nila kaya ayan tilian nanaman yung mga babae samen ..
Kinausap sila ni maam at pinapasok na ..
Nag start narin sila mag pakilala ..
Pero wala akung panahon makinig kaya natulog na lang ako ..
Yea .. Tama kayo ng iniisip routine kong matulog lang habang nagkaklase .. Di naman nila ako pinapagalitan kase amin naman tong school na to ..
Nakaramdam ako na may umupo sa left side ko ..
At pagkatingin ko .. What the hell !!
BAKIT KO KATABI TONG MOKONG NATO ?
Si Ezekiel Monteragon .. Ang childhood ENEMY ko .. Naiinis paren ako sa kanya .. Naaalala ku lang kase yung mga pinagagawa niya saken dati ..
"Hello !" Sabi niya pero inirapan ko na lang siya at sumubsob sa desk ko !!
Nakakainis !!
---
Ahm , Mganda po ba ? Ahehehehe . Hirap pala maging author .. I hope you like it .. Comment naman kayo please :))
Godbless everyone !
BINABASA MO ANG
My Boyfriend / My Enemy
Teen Fiction-- Pano kung ang taong kinaiinisan mo ay mging BOYFRIEND mo .. Ng dahil sa loka-loka mong bestfriend .. Nainlove ka sa kanya .. Pero ang masaklap di ka type ng taong yun dahil mas type niya ang bestfriend mo .. Ipapaubaya mo na lang ba ito sa bestf...