Chapter 3

19 1 0
                                    

Hello !! Sorry late update .. :)

--

Nami's Pov

Ngiseng ako sa tunog ng alarm clock ko .. Panong di magigiseng ee ala fire alarm yon .. -.- Tsk ..

Nandito ako ngayon sa kusina .. Inaantay yung pagkaen kong niluto ni manang ..

Ayan na .. Naamoy ko na .. Yey !

Inihanda na ni manang saken yung Ramen noodles .. Hmm .. Ansarap talaga magluto ni manang ...

Pagkatapos kung kumaen ee naligo na ako kaagad ..

*Bihis*

*Suklay*

*Pulbo*

Ayan tapos na ..

Madyo kinakabhan ako dun sa favor .. Ano ba talaga ?

Lumabas na ako ng bahay .. Tinawagan ko na ren ang driver namen para ihated na ako sa school ..

Ilang minuto lang andito naren ako ..

Pumasok na ako sa room at agad na umupo .. Wala paren kse sina Xyla ..

Mya mya dumateng naren sla .. Kasma nila sina Ezekiel at ang barkada niya ..

"Good morning :)" Ezekiel habang may malapad na ngiti sa mukha .. parang ganito ohh --> ^____________^

Di ko na lang sya pinansen at sumobsob na lang sa desk ko ..

"napag isipan mo na ba?" sabi niya sakin ..

Huh anong ibig niyang sabihen?

"Huh anong ibig mong sabihen?"

"yung tunkol kay xyla!"

O.O Hala anong isasagot ko ? What to do ?!!

"oo .. sge na.." Maski ako nagulat sa sinabe ko .. gusto ko sanang bawien , kaso nagtatalon na sya dun sa tuwa .. Tskk ..Ganon niya ba kamahal si Xyla ?? Ee halata namn kay Xyla na di niya pa alam yon .. Tss .. Isip bata pa yun no !

Napasabunot na lang ako sa buhok ko .. Ohmygod !! Anong gagawen ko ?? Tangnang yan !!

Buong araw badtrip ako ! Pano ko ba to matutulongan ? Dada siya ng dada dun kaso wala akong maintindihan !!

Hoo !! Lumayas na ako sa harap niya at nag simula ng maglakad ..

"Oy! Nami .. Sandali!!"

Di ko na lang siya pnansen at patuloy lang sa pag lakad ..

"kala ko ba tutulongan muko?" Sbi niya ng hingal na hingal ..

"oo nga" Sagot ko naman .. hbang nag lalakad paren ..

"Ee baket parang umiiwas ka? Pano muko matutulungan nyan?"

"Edi ..Di na ako iiwas"

"Good.."

Nakarating kame sa rooftop ..

"Ganito na lang gawen nten.."

"Oh .. Ikaw bahala .."

Ngsimula na sya ..

"Aayain mo si xyla na lumabas kasama mo.."

"Oh tapos?"

"Kelangan kasama ako .. Pero syempre di dapat alam ni xyla yon.."

"Ok.."

"Tapos.. Iiwanan mo kameng dalawa .. Bale yun yung mgging date namen .." Oh-kay ? So ako ang lalabas na kupido nila ..

At ayon patuloy lang sya ..

---

Please read para maintindihan nio yung storya !

Guys ! Kung naguguluhan kayo ganito kase yon .. Ang istorya nito ay .. Si Ezekiel gusto niya talaga si Nami simula nong bata palang sila .. Ganon din si Nami ang kaso nawala yon dahil sa isang bgay na talaga nmng ikinagalit ni Nami kay Ezekiel .. Yung bgay na yon ay lalabas sa mga susunod na chapters .. May mga dapat din kayong abangan .. Gusto ko ren sanang ilagay dito kaso ipopost ko na lang dun sa susunod na chapters .. PROMISE .. So yun lang masyado ng mhaba ! Thank you for reading :)

Godbless :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend / My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon