Mellisa
After nung nangyare di na ako pinansin ni Zeke ang cold nya na saken....wait...kelan ba hindi?natigil ang pagmumuni muni ko ng may biglang mag door bell agad ko namn tiningnan kung sino ito....isang napaka gandang babae ang aking agad na nakita sino kaya ito mala model ang pormahan nya fierce na fierce na ang dating nya at halata mo na mataray sya..natigil ako sa pagccheck sa kabuoan nya ng magsalita sya "hey you!titigan mo na lang ba ako?oh pagbubuksan mo ko?stupid maid"umirap pa sya saken pagkatpos nya ako sabihan ng ganun..abat!sino ang sinasabihan nya ng stupid maid??ako?!maid?!abat di nya ata kilala kung sino ako punyeta!And ayun binuksan ko na ung gate namin na sana sinira nya na lang kase di namn pag katok ung ginawa nya!! Ang dapat na tawag dun PANGSISIRA NG GATE NG IBA punyeta kala mo gate nya eh!
Tiningnan nya ako head to toe toe to head aba't nakakarami na ang punyetang to ah! Magssalita na sana ako ng may magsalita sa likuran ko"Hey babe,what are you doing here?"
"Uhmm nothin'babe i just wanna visit you and i got bored at my condo so naisip ko what if we do our "thing" do you want that babe"
Mahabang litanya nung higad este nung babaeng kinulang sa tela at anong tawag nya sa asaw ko babe aba't pasalamat sya at andito si zeke dahil kung ay putangina tatadyakan ko talaga sya at fallopian tube nya lang ang walang latay saken pshh..."It's fine with me"
"Ohh,ok babe what if we start right now?"
sinabe nya yun habang seductive na nakatingin sa asawa ko!aba ang lande ah!
"Ok babe let's go?"
"Ok"
"And oh before i forgot who is she?"
At saka ako binalingan ng tingin na para bang diring diri sya saken wtf?!"She? She's just my maid dont mind her.."
"Oh is that so...ok babe"
Aminin ko nasaktan ako sa sinabe nya na maid ako pero anong magagawa ko? Yun ang turing nya saken kahit na sabihin ko na asawa nya ako wala akong magagawa kahit anong gawin ko yun lang ang magiging turing nya saken HABANG BUHAY kelan nya kaya ako ituturing na asawa nya? Yung tipong sasabihan nya ako ng "i love you" pagka gising ko at halos minu minuto segu segundo at oras oras i can't wait for that moment in my life but what can i do im just his slave even though we are married but even if i tell him that were married he will just gave me a reason that can hurt me yu ay ang rason na"Yes were married..pero kasal tayo sa papel tandaan mo yan"
Yang mga salitang yan...yan lang naman ang mga salitang nagbibigay sakit sa aking puso..yang mga katagang yan ang nagiisang pangungusap na kayang kaya patuluin ang aking mga luha na nakatago sa kaibuturan ng aking mga mata...
------------------------------------------------
To Be Continued..AN:hi guyssss uhmm kung sinu man ang nagbabasa ng story ko na to wish ko na isupport nyo den ang story ko sa isa kong acc yoshikokagami07 ang tittle nya is "His battered Wife"
Wish ko na isuport nyo po hehe thnxxx
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Cassanova Millionare
General FictionMellisa Jane Frijinwield is a chick hottie na fixed marriage sa kanyang nagiisang mahal na lalake si Zeke Caleb Hudson..makayanan nya kaya ang mga dadaang pagsubok sa kanyang buhay mag asawa o hahayaan nyang ito ang sumira sa relasyong pinapangarap...