When its too late

16 2 0
                                    

Im Brent Saturn Montecilla.23 years old. A workaholic man.
And this is my story

Find out how I loose the girl I love in just one snap....








********************

"Uy babe!! Kain na!!!"naka ngiting Tawag ni Erich sa boyfriend nya.

Sya si Vinia Erich Dehim. Mabait,maalaga,at magandang girlfriend ni Brent.

"Mamaya na Babe!'' Sagot ni Brent na halos hindi man lng nilingon ang kasintahan.

Busy-ng busy ito sa nga paper works na ginagawa nya.

Nasa bahay sila ni Brent.Binisita lamang ni Erich ang boyfriend dahil nag aalala sya rito dahil hindi man lng ito tumatawag sa kanya kahit mag text man lng.

"Kain ka na muna.kanina ka pa kase dyan .nag luto ako ng ng sinigang paborito mo to diba!" Pangungulit ni erich sabay tabi kay Brent

"Mamaya na nga!! " pag tanggi ni Brent

"Sige na baka malipasan ka pa ng gutom!" Naka pout na sabi ni erich

Nilingon sya ni Brent.

"Promise babe kakain ako mamaya. " napa buntong hininga pa ito. Tila pinapa hupa ang inis na nararamdaman sa kakulitan ng girlfriend nya.

Tumalikod na sya kay erich at itinuloy ang ginagawa.

"Okey pero ubusin mo muna tong milk na ginawa ko!" Sabi ni erich at patakbong lumapit kay Brent na nasa dalwang dipa lang ang layo sa kanya .

Nang malapit na si erich sa pwesto ni brent ay natapilok sya. Sakto namang tunapon ang gatas kay brent

"SHIT! WHAT THE HELL ERICH!" sigaw ni brent na ngayon ay galit na galit na naka tayo sa harap ni Erich.

"So-sorry babe!  "Na ngangatal na sabi ni erich

"ANO BA NAMN ERICH!!! KUNG GUSTO MONG KUMAIN EDI KUMAIN KA!TINGNAN MO SA KAKULITAN MO NABASA AKO!!  NABASA RIN ANG ILANG PAPAER WORKS NA GINAGAWA KO ! OKEY SAA KUNG NAKAKA TULONG KA KASO NAKAKA PURWISYO KA NA !!!" Galit na sambit ni brent at naglakad papuntang kwarto nito upang magpalit ng damit.

Nagulat ang dalaga sa pag sigaw ng nobyo nya. Dahil dati-rati ay hindi man lng sya nito kayang pag taasan ng boses ngayon ay sinisigawan na sya nito.

Napa upo si erich at agad na pinunasan ang luha nya na tuloy-tuloy na ngayon sa pag tulo.

"Ikaw kase erich ang kulit-kulit mo."sabi ni erich sa sarili.

Napatingin sya sa pagkaing hinanda nya para sana sa nobyo nya.  napangiti sya ng mapait sa nakita nya.

Gamit kase ang mga gulay na nakalahok sa sinigang sumulat sya ng 'I LOVE YOU'.
Lalo syang napaiyak .
Dati namn ay hindi ganito ang nobyo nya.

Kinagat nya ang daliri nya upang hindi lumakas ang iyak nya at marinig ng nobyo.

Tinakluban nya na lang ito at kinuha ang gamit nya. Sumulyap pa sya kay brent na kabababa pa lang ng hagdan at iba na ang suot.

"Babe alis na ako.  Sorry!" Paalam ni Erich.

Lumapit  sya sa nobyo at humalik sa pisngi nito kahit isang sulyap ay hindi sya nito tiningnan.

Napakagat sa labi na lang ang dalaga. Bago tumalikod.

"Sorry ulit!" Huling salitang sinabi nya bago lumabas ng pinto ng bahay ni brent.

Habng naglalakad si Erich papunta sa paradahan naramdaman nyang sumikip ang dib dib nya.

When Its Too Late (One Shot STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon