Kanabata 7

12K 140 22
                                    

Bitchy Scarlett

After ng mahaba-habang paglalandi ni Fritzzy kay Damon sa byahe ay sa wakas na karating din kami sa mansion ng mga Del Rico.

"Damon halika na. Ate Scarlett sumunod ka na lang ha?" nakangiting sabi nito na nakahawak pa sa braso ni Damon. Bruha talaga.

"Sige susunod na lang ako. May aayusin lang ako sa kotse." she smiled and pull Damon inside their house. Nakakairita. Nakakairita na talaga ang babaeng yun. Humanda ka sakin makakabawi rin ako.

Ilang sandali lang ay sumunod na rin ako sa kanila. The pool area is wide. May mga pagkain din sa pool side. Pool party nga ito pero hindi na kagaya ng kagabi na maraming tao. Pero mga kabatch niya at ang iba ay mga kabatch siguro ni Dom. Lumapit ako sa table nila Fritzzy at tumabi kay Damon.

"Magsuswimming ka ba?" malambing na bulong niya sakin. I nodded dahil pinaghandaan ko talaga to kanina.

"Damon let's swim na?" sabi naman ni Fritz. I can't stop rolling my eyes dahil sa kaartehan niya. Damon looked at me like he is asking if he can go to swim na. I nodded. I looked at Fritzzy. "Fritzzy saan ang comfort room niyo dito? I'll just change my clothes. "

"Pagpasok mo umakyat ka sa second floor then turn right. Pang-apat na door." bored na sagot niya ng hindi manlang ako tinignan. Aba't maldita talaga tong babaeng to. I smiled at Damon and go inside Fritzzy's house. I follow her instructions i changed my clothes. I wore my red bikini and use my see through robe.  Pagbukas ko ng Comfort room ay siya ring pagbukas ng kwartong katabi nito. "Scarlett nandito ka na pala" Dominique said and kissed my cheeks.

"Yeah kararating lang namin actually. So? magsuswim karin?" i asked.

"Yup nasa pool na ang mga kaibigan ko. Scarlett para namang masyadong sexy yang suot mo." Dominique looked at my body.

"Hindi naman ah? Bakit hindi ba bagay? Hin-"

"No that's not what i mean. B-bagay sayo wpero-" i smiled and cut him off.

"Bagay naman pala e. Let go down na." hinila ko ang braso niya na parang bata at masayang bumaba.

Nang makababa kami ay nasa pool side na si Fritzzy at Damon. Nakalubog ang paa nila sa pool at masayang nagkukulitan. Mukhang inaasar din sila ng mga kaibigan ni Fritzzy.

"Dom doon muna tayo sa table" nakangiting sabi ko. I held his hand and pull him on our table. "S-scarlett i think you must c-change your -" i kissed his lips

Smack lang naman pero natulala siya. I saw Damon looking at us with my peripheral vision. Even those boys looking on me when we enter the pool area shouts. "Whoo mukhang magkalalovelife na si Dom!" sigaw pa ng isa.

"Scarlett bakit mo ginawa yun?" pantay na ang dalawang kilay niya na ibig sabihin ay naaasar na siya. I smiled. "to shut you up" simple sagot ko. I remove my robe. I was about to jump when someone pulled me.

"Damn! Scarlett balak mo ba talagang i-display yang katawan mo?" galit na sabi niya at pinatungan ako ng tuwalya?

"What's wrong with my bikini? Wala naman akong baby fats or what's whatever ha? Damon pool party to kaya pwede ba wag kang KJ." i smirked. Everybody's looking at us. Si Fritzzy ay nasa gilid ng Damon at nakablack two piece.

"Oh Fritz, you look sexy with your swim suit." i smirked. Itinaas nito ang kilay niya.

"Ate Scarlett mabuti pa nga ata you go change your swim-" i cut her off.

"Thanks for the concern. Don't worry kahit naman nakabikini ako maganda parin ako. No harm done so why don't we just enjoy your party?" sarcastic na sabi ko.

"Anong ibig mong sabihin doon ha? Na kaya kita gustong pagpalitin ng swim wear dahil natatalbugan mo ko ha?" nagulat ako ng bigla ako nitong itulak na dahilan sa pagkahulog ko sa pool.

"Fritzzy!" rinig kong sigaw ni Dom. I was about to go up when it felt like i can't move my right feet.

Shit this muscle cramps. Hindi ako makaangat sa tubig dahil hindi ko magalaw ang kanang paa ko. I was drowning when someone pull me up on the pool. I cough. Sh*t muntik na ko doon.

"Scarlett baby are you okay?" nag-aalalang tanong ni Damon habang hunahaplos ang buhok ko.

I nodded. "Yun right feet ko h-hindi ko maigalaw." maarteng sabi ko. Masakit naman talaga. Gusto ko lang naman na ipamukhasa babaeng to na muntik na kong malunod dahil sa kanya.

"D-damon I'm sorry. Hndi ko naman sinasadya. She provoked me." i looked at her.

"Bakit kay Damon ka nagsososorry ha? Ako yung muntik malunod dahil dyan sa ka-insecuran mo! Kahit kaylan kasi inggitera ka!" galit na sigaw ko sa kanya. Tumaas naman ang kilay niya.

"Anong sabi mo?" galit na sigaw niya.

"Fritzzy, Scarlett tama na yan. Damon buhatin mo muna si Scarlett. She needs-" Fritz cut him off.

"Alin dun yung hindi mo naintindihan? Yung sa inggetera ka? O yung sa insecura ka?" sarcastic na tanong ko.

"Hindi ako na-"

"Hindi nga ba talaga?" i smirked. Ang mga bisita niya ay tahimik lang ring nakikinig samin.

"Fritzzy I'm telling you. Stop being insecure. Hindi mo ikagaganda yan. Because just like the old times. I'm always better than you." seryosong sabi ko. Natulala lang siya at hindi na nakapagsalita.

"Damon let's go home. Sa bahay mo na lang ako bigyan ng cold compress baka kase may isa pa dito na mamatay sa sobrang selos." malamig na sabi ko kay Damon.

"Dom I'm sorry. Uuwi na lang kami. Sorry sa gulo." Dominique nodded. I smiled.

"Damon please stay." she whispered. Damon looked at her and shook his head.

Damon carried me to the car. "Scarlett hindi mo dapat sinabihan ng ganun si Fritzzy." tinaasan ko siya ng kilay.

"At bakit hindi? Dahil sa kanya muntik na kong malunod. Don't tell me ipagtatanggol mo pa yung babaeng yun?"

"Hindi naman sa ganun ka-"

"Kung ganun just forget about what happened. Babe let's go home. Ayoko na dito. Please." paglalambing ko sa kanya. He nod and kiss my forehead.

He get our things inside. I was waiting on our car when someone knock on my window. "Dom"

"Sorry sa nangyari Scarlett. Pero sana hindi mo na lang sinabi kay Fritz yun." malungkot na sabi ni Dominique ng pagbuksan ko siya ng pinto.

"Dominique this is the second time na muntik na kong mamatay dahil sa kanya. I can't just let her kill me like that. Sinabi ko lang ang totoo. We spoiled her to much. Lagi na lang siyang pinagbibigayan at nagsasawa na ko don."

"Scar-"

"Save it Dom. Let's just talk some other time. Medyo omo-okay na yung paa ko pero na-sstress ako sa kapatid mo. Nandyan na rin si Damon so kailangan ko ng umuwi. I'm sorry Dom" I said and kiss his cheeks. He smile and tap my head.

"Stop that!" asar na sabi ko. He laughed.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forbidden Romance Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon