Phần 3 (hoàn)

186 5 2
                                    

Đệ 81 chương ngoài ý muốn gặp lại

Sổ giờ phía trước.

Antoine đương nhiên không hiểu được "Maly phu nhân cửa hàng hoa tươi dũng tuyền" ở địa phương nào.

Trên thực tế, hắn ngay cả Maly phu nhân trưởng cái dạng gì, "Hoa tươi dũng tuyền" làm cái gì sinh ý đều hoàn toàn không biết gì cả. Nhưng trên thế giới có một loại khiêm tốn thái độ gọi "Không ngại học hỏi", hắn chính là dựa vào điểm này tìm đến Petro cửa hàng. Maly phu nhân nghe vào tai so Petro có danh được bao nhiêu, tìm đứng lên nói vậy càng đơn giản.

Ly khai "Hương thơm canh tề" sau, hắn giả bộ tính trước kỹ càng dáng vẻ, hướng đi góc đường. Nơi đó có một danh râu tóc bạc trắng lão nhân chính rụt ở trong bóng tối, trước mặt bãi một cái thiếu giác màu nâu bát gốm. Lão nhân làn da ngăm đen, trên mặt bẩn hề hề , chỉ mặc một kiện đơn bạc xiêm y, ngẫu nhiên hơi thở mong manh kêu lên một câu "Đại gia xin thương xót thưởng ta vóc dáng nhi đi", đại bộ phận thời gian nửa khép mắt, nhìn qua tùy thời đều sẽ tắt thở.

Antoine nhìn hắn nghĩ rằng, lão nhân tại thành bang trung trụ đắc càng lâu, đại khái so với trẻ tuổi người càng biết đường, huống chi như vậy một đáng thương lão khất cái hẳn là sẽ không gạt người đi.

"Lão nhân gia, hướng ngài hỏi thăm chuyện này nhi, ngài biết Maly phu nhân tiệm đi như thế nào sao?"

Lão khất cái mở ra một con mắt, dùng cá chết giống nhau ánh mắt chăm chú nhìn Antoine, không nói một lời đem phá bát gốm hướng phía trước đẩy đẩy. Bát gốm trung đáng thương hề hề nằm xuống mấy mai đồng tệ. Antoine biết hắn ý tứ là đòi tiền. Lão sư nói qua, thành phố lớn trung làm cái gì đều đòi tiền, cầu người hỗ trợ càng đắc tiêu pha tiền tài, không tiền căn bản nửa bước khó đi. Lão sư quả nhiên kiến thức rộng rãi, thành không ta khi.

Hắn lấy ra ví tiền, từ bên trong sổ ra ba cái đồng tệ, ném vào lão khất cái bát gốm bên trong. Đồng tệ phát ra đinh đinh đang đang giòn vang, lão khất cái vừa nghe thanh âm liền mặt mày hớn hở, nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm Antoine trong tay ví tiền. Thiếu niên kiếm khách vội vàng đem ví tiền sủy vào trong lòng. Hắn trong túi đại bộ phận tiền tài đều không phải chính mình , Enzo sợ hắn ở trong thành chịu thiệt, cho nên cố ý cho hắn một bút tiền.

Lão khất cái dùng gầy tay chỉ chỉ Đông Phương, bô bô nói một đống ước tiếng Đức. Antoine chỉ linh tinh nghe hiểu "Đi về phía trước", "Rẽ trái" đẳng vài cái từ. Hắn không hiểu ra sao nhìn lão khất cái, người sau nước miếng tung bay nói nửa buổi, rốt cuộc phát hiện Antoine nghe không hiểu, vì thế một bên đánh thủ thế, một bên dùng khẩu âm rất nặng đế quốc ngữ nói: "Ta lĩnh ngươi đi đi."

"Thật sự? Ách, có thể hay không rất phiền toái ngài ?"

"Không phiền toái, không phiền toái." Nói, lão khất cái run run rẩy rẩy đứng lên, bưng lên hắn phá bát gốm, hướng đi đường phố một mặt. Antoine theo sát sau đó. Lão khất cái đi được rất chậm, mỗi đi vài bước, liền muốn ho khan vài tiếng, Antoine thập phần lo lắng hắn có hay không chưa đến mục đích trước hết ngất đi.

Nguyên tắc của quý ông câm lặng - Thần vong xỉ hàn 0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ