Quyển sách tải xuống vu phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.paipaitxt.com
Cường phược tình yêu 1[ mĩ cường ]
* chính văn
Nhã Nhân còn nhớ rõ ngày ấy thiên không bên trong mây đen phong phú, bạch sắc thiểm lôi tại tầng mây hậu phương ầm vang rung động, vi quang một cái chớp mắt một cái chớp mắt thiểm dừng ở âm hắc, phát ra bùn đất thảo vị trên mặt đất.
Đậu đại băng lãnh giọt mưa đánh rơi ở trên người, hảo giống như mini bom bàn.
Hai thân xuyên thâm lục sắc quân phục áo, chân đạp hắc sắc bốt nam nhân đứng ở hắn trước mặt, ngay mặt lộ dâm loạn tươi cười.
Hắn đối với này hai nam nhân trên người phủ quân phục cũng không xa lạ, đó là bị gọi là UG quân đội chế phục,UG là lệ thuộc vu quốc gia trị an cơ quan dưới đáy, cùng loại đặc cơ đội tổ chức, bất quá so với đặc cơ đội,UG tính chất tương đối như là chính phủ tư thù lính đánh thuê bộ đội.
Quảng đại mặt cỏ,pu đường băng, quân sự hóa lay động kiến trúc, nơi này là UG huấn luyện quân doanh.
『 xinh đẹp tiểu nữu, chưa thấy qua ngươi, tân binh đi?』 thân xuyên quân phục trong đó một nam nhân thổi huýt sáo.
『 một người tùy tiện trong quân doanh hoảng rất nguy hiểm , ngươi không biết sao? Chung quy trong quân doanh không nữ nhân, chỉ có cấm dục hồi lâu, giống dã thú cơ khát nam nhân nha.』 một người khác cười trộm .
Nhã Nhân không nói gì, bạch sắc lôi quang một cái chớp mắt lóe sáng hắn mặt, hắn mặt hình thon dài hảo xem, đứng thẳng mũi, mang điểm đào hoa hai tròng mắt, hắn có trương thanh lệ nhã nhặn khuôn mặt.
Mưa làm ướt hắn thiển nâu tóc ngắn, mấy lọn sợi tóc phục thiếp , duyên mặt bộ đường cong nhỏ giọt thủy châu.
『 nhất là giống ngươi như thế tiêu trí tiểu tử, thực dễ dàng liền sẽ gợi ra nam nhân cơ khát .』
『 có phải hay không có điểm kinh hoảng lạp? Không có việc gì , chúng ta có thể tráo ngươi, thế nhưng cần đại giới...... A, ngươi yên tâm, này giao dịch thực có lời , chung quy......』
『 bị hai người thay phiên thao tổng so dễ chịu bị trên trăm đói khát nam nhân thao được rồi?』 trong đó một người nở nụ cười.
Tựa vào quân dụng xe tải cửa xe thượng, Nhã Nhân mắt lạnh nhìn hai nam nhân, hắn mặt không chút thay đổi, trong ánh mắt không có để lộ ra một tia sợ hãi, hốt hoảng, kinh hoảng, kia đạm nâu con ngươi nội để lộ ra đến băng lãnh tầm mắt giống như là cao cao tại thượng vương giả bình thường lợi hại.
Sắc dục huân tâm các nam nhân bỏ qua hắn tầm mắt, bằng không khả năng có thể tra cảm giác ra có cái gì không thích hợp.
Hắn nhìn các nam nhân, từ đáy lòng phát ra khinh thường hừ thanh, hắn cảm giác này đó nam nhân thực đáng buồn, đáng buồn đến không đáng thương hại; Với hắn mà nói, trước mắt này hai nam nhân cùng hắn chênh lệch liền cùng con kiến cùng nhân loại giống nhau, con kiến không rõ ràng nhân loại cường đại, cho nên liền nghĩ lầm chính mình có thể đối kháng, thậm chí cho rằng chính mình đầy đủ cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường phược đích ái tình By Yêm Gia
DragosteQuỷ Thượng Nhã Nhân cố sự sự phát sinh tại Thiên Hải Thương Võ cố sự tiền Vương cùng cảnh ngục tình huống đúng lúc gian trải qua như sau -Cường phược tình yêu trước hết phát sinh +Vương: Tĩnh, Cổ Diễm, Binoche, Ngạc Vĩ [ hậu đến bị Quỷ Thượng đán...