Không Tên Phần 1

214 2 0
                                    

Đệ 1 chương: Trở về mười sáu tuổi

Đệ 1 chương: Trở về mười sáu tuổi

6 nguyệt một ngày, kiêu dương mặt trời chói chang, nóng phong từ từ thổi tới, biết có một tiếng không một tiếng kêu, thành phố Z ngọc tuyền trấn một khu nhà trung học phòng học trung.

Nghỉ trưa thời gian, đại đa số đồng học đều đang nhìn thư, cũng có thiếu bộ phận ghé vào trên bàn nghỉ ngơi.

"Ngữ Phỉ, ngữ Phỉ, mau tỉnh lại" Mạnh ngữ Phỉ trong mơ màng mở to mắt, thấy được một trương ngây ngô lại quen thuộc gương mặt.

'Này không phải bạn tốt đỗ nguyệt hân sao? Như thế nào là học sinh ngây ngô bộ dáng? Ta là đang nằm mơ đi?' mạnh ngữ Phỉ cảm thấy nói thầm hai câu, nhất cúi đầu liền lại ghé vào trên bàn.

Đỗ nguyệt hân là mạnh ngữ Phỉ đồng học, hai người từ trung học thời đại khởi chính là tốt nhất bằng hữu. Đỗ nguyệt hân làn da thật bạch, viên viên khuôn mặt, ánh mắt không lớn, lông mày cong cong, không phải cái loại này tuyệt thế mỹ nhân, cũng là càng xem càng thảo người thích tiêu chuẩn mỹ nữ.

Đỗ nguyệt hân vừa thấy mạnh ngữ Phỉ lại nằm sấp đi trở về, nhất thời nóng nảy, đẩy đẩy mạnh ngữ Phỉ cánh tay:"Ai nha, ngữ Phỉ ngươi đừng ngủ, đi, chạy nhanh đứng lên đi toilet đi, một hồi buổi chiều chương 1 khóa là lão bản , chúng ta còn phải tốc độ một chút, bằng không một hồi đi học nên đến muộn, nhanh chút, nhanh chút."

Đỗ nguyệt hân vừa nói một bên đứng lên túm mạnh ngữ Phỉ cánh tay sẽ đem nàng kéo đứng lên.

Đỗ nguyệt hân này nhất dùng sức, mạnh ngữ Phỉ cánh tay còn có điểm đau , theo đỗ nguyệt hân lực đạo đứng dậy, theo nàng hướng phòng học bên ngoài đi.

Đau? Mạnh ngữ Phỉ ánh mắt vèo trợn to, này không phải mộng? Là thật ? Còn có vừa rồi đỗ nguyệt hân nói lão bản? Không phải công tác lão bản, hẳn là đồng học cấp chủ nhiệm lớp lão sư khởi tên gọi tắt đi?

"Ngữ Phỉ ngươi hôm nay làm sao vậy? Bình thường ngươi đều là hạ khóa liền lôi kéo ta hướng toilet chạy , có phải hay không tối hôm qua lại thức đêm đọc sách ? Ngươi nói ngươi học tập tốt như vậy, khảo tam trung là khẳng định không thành vấn đề , còn như vậy liều mạng làm gì nha?"

Đỗ nguyệt hân lôi kéo mạnh ngữ Phỉ thủ đi về phía trước, không có chú ý tới nàng khác thường.

Mạnh ngữ Phỉ nhìn xem bốn phía, đúng rồi, đây là trung học đọc sách khi trường học, kia chính mình như thế nào tại đây? Phát sinh chuyện gì?

Mãi cho đến lại bị đỗ nguyệt hân kéo về phòng học ngồi vào chỗ ngồi thượng, mạnh ngữ Phỉ vụng trộm dùng sức ninh chính mình đùi một chút, đau a nhếch miệng, có thế này phản ứng đi lại không phải mộng, chính mình thật sự trở lại học sinh thời đại .

Đỗ nguyệt hân gặp mạnh ngữ Phỉ có chút sững sờ, thân thủ đem đại số sách giáo khoa giúp nàng lấy đi lại phóng tới trên bàn, có chút lo lắng hỏi:"Ngữ Phỉ? Ngươi làm sao vậy, không có việc gì đi?"

  Sống lại chi mộng ngữ   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ