Phần Không Tên 3

30 0 0
                                    

Thiết kế lý niệm là nhà thiết kế ở tác phẩm cấu tứ trong quá trình sở xác lập chủ đạo tư tưởng, nó giao cho tác phẩm văn hóa nội hàm hòa phong cách đặc điểm. Làm như một cái nhà thiết kế. Tốt thiết kế lý niệm là tới quan trọng , nó không chỉ có là thiết kế tinh túy chỗ, hơn nữa có thể làm tác phẩm có cá tính hóa, chuyên nghiệp hóa cùng với chúng bất đồng hiệu quả. Một cái tốt nhà thiết kế thiết kế lý niệm đều là lấy bởi vì bản, nhằm vào bất đồng hộ khách tuổi này, chức nghiệp, ham thích, văn hóa trình tự chờ đặc điểm, căn cứ hộ khách chủ quan phương diện cá nhân yêu thích,"Nhân người mà dị" Làm hộ khách làm tối bên người thiết kế phương án.

Giống nhà thiết kế trang phục, cũng là nhằm vào bất đồng hộ khách làm thiết kế, giống cấp học sinh thiết kế trang phục, vậy thì muốn thanh xuân hoạt bát , sắc thái sáng ngời, có thể thể hiện học sinh tuổi , mà cấp người thanh niên thiết kế trang phục, tỷ như thành phần tri thức mỹ nhân trang phục thiết kế, bởi vì văn phòng trung mặc bình thường không dễ chỉnh thể tô màu quá diễm, ở thiết kế trang phục thời điểm sẽ lo lắng cùng văn phòng hoàn cảnh tướng phối hợp nhan sắc, bao gồm hắc, bạch, bụi, vàng nhạt, tím, xanh đen, màu nâu nhạt, vàng sẫm, đỏ thẩm, nâu chờ. Tóm lại bất đồng hộ khách đàn nhu cầu bất đồng, mà nhà thiết kế trang phục muốn căn cứ này đó bất đồng đến thiết kế ra thích hợp các tuổi đàn trang phục.

Lâm Hồng bản thiết kế phần lớn lấy nữ tính trang phục làm chủ, xuân, hạ, thu, đông bốn mùa mỗi quý đều có, mạnh ngữ Phỉ xem Lâm Hồng trang phục thiết kế bản, càng xem càng cảm thấy ngạc nhiên, không riêng gì ngạc nhiên cho Lâm Hồng bản thiết kế số lượng, thật dày tam đại bản, càng là ngạc nhiên cho Lâm Hồng bản thiết kế thượng trang phục hình thức, bởi vì theo Lâm Hồng bản thiết kế trung, mạnh ngữ Phỉ phát hiện có rất nhiều đều là tương lai vài năm trang phục xu thế dẫn dắt hình thức.

Mạnh ngữ Phỉ không biết kiếp trước này lưu hành trang phục hình thức có phải hay không xuất từ Lâm Hồng thiết kế, nhưng là mạnh ngữ Phỉ hôm nay nhìn đến Lâm Hồng bản thiết kế, liền hiểu được Lâm Hồng là một cái có lý tưởng, có khát vọng, có tự mình theo đuổi một nữ nhân, mạnh ngữ Phỉ thầm than chính mình hôm nay khả xem như nhặt được bảo , nhặt được Lâm Hồng này quý giá nhất mà lại ưu tú nhân tài.

Mạnh ngữ Phỉ nhớ được có bộ hạ tuổi phiến,2000 năm sau thế nào một năm chiếu phim không nhớ rõ , nhưng nhớ được kia phim nhựa tên là [ thiên hạ vô tặc ], trong đó một cái nhân vật lê thúc có câu ai cũng khoái lời lẽ chí lý:"21 thế kỷ cái gì quý nhất? Nhân tài!" Một câu kinh điển điện ảnh lời kịch tinh chuẩn nói ra nhân tài tầm quan trọng.

Xem qua [ thiên hạ vô tặc ] người, nói vậy đều là hội nhớ được Cát Ưu câu này phi thường kinh điển lời kịch, tuy rằng là một câu khôi hài trong lời nói, nhưng cũng giảng ra một cái không tranh chuyện thật, thì phải là ở tri thức kinh tế chiếm chủ đạo 21 thế kỷ, vô luận là xí nghiệp vẫn là quốc gia, nhân tài đều là quyết định thịnh suy mấu chốt nhân tố, chờ tiến vào đến 21 thế kỷ, ở toàn cầu trong phạm vi tranh đoạt ưu tú nhân tài, đã biến thành các quốc gia trong lúc đó một hồi không có khói thuốc súng chiến tranh.

  Sống lại chi mộng ngữ   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ