Đệ 59 chương: Quá Trung thu
Đệ 59 chương: Quá Trung thu
Ngày hai mươi bốn tháng chín hôm nay là tết Trung thu, cũng là thứ sáu, từ lúc tiền một ngày lão Ngô cũng đã thông tri trong ban, trường học ở hôm nay buổi chiều chỉ thượng hai tiết học, cũng tốt làm cho các học sinh đều về nhà quá tiết.
Mạnh ngữ Phỉ phòng ngủ Tống lệ quyên cùng Tôn Nguyệt nguyệt gia khá xa, một chút chương 3 khóa hai người trở về thu thập một chút lập tức bước đi , các nàng về nhà chỉ có một đường xe có thể đến, trễ nhất nhất ban xe là năm giờ rưỡi , trường học trước tiên tan học cũng là vì chiếu cố này đó gia xa học sinh.
Lão ba mạnh hoa đống công ty cùng lão mẹ Viên xinh đẹp tuyệt trần trường học đều là buổi chiều liền nghỉ phép , mạnh ngữ Phỉ về nhà thời điểm hơn năm giờ.
Vừa tiến viện môn mạnh ngữ Phỉ chợt nghe đến trong phòng ăn có nói nói thanh âm, đi vào vừa thấy, lão ba ở can da, lão mẹ cùng bà nội nói chuyện ở bao hãm tử, nguyên lại đêm nay chuẩn bị ăn sủi cảo, vẫn là rau hẹ hãm .
"Oa! Đêm nay ăn sủi cảo a!" Mạnh ngữ Phỉ thăm dò cùng ăn thính gào to một tiếng.
"Ngươi thích ăn rau hẹ hãm, đi, tẩy bắt tay đến hỗ trợ!" Viên xinh đẹp tuyệt trần xem nữ nhi trở về, cười mắng một câu, làm cho nữ nhi đi rửa tay.
"Tuân mệnh, lão mẹ!" Mạnh ngữ Phỉ nghịch ngợm kính cái lễ, quản gia người đậu cười, đi tẩy sạch bắt tay an vị tiếp theo khởi làm sủi cảo.
Làm sủi cảo cũng là một môn học vấn, bất quá giống như nam sinh bình thường không có cái loại này trời cho, hội bao cực nhỏ, mạnh ngữ Phỉ lão ba mạnh hoa đống chính là, hội can, sẽ không bao, cho dù bao đứng lên cũng là oai thất bát xoay khó coi.
Từ nhỏ khởi, trong nhà làm sủi cảo mạnh ngữ Phỉ sẽ đi theo sảm cùng, tổng biến thành một thân bạch, thời gian dài quá cũng luyện ra , không riêng hội bao, còn bao đều cũng có nếp nhăn hoa sủi cảo, mỹ quan lại ăn ngon.
Có mạnh ngữ Phỉ gia nhập, người một nhà nói nói cười cười, tay chân lanh lẹ bao hoàn sủi cảo, Viên xinh đẹp tuyệt trần lại sao vài món thức ăn, sau đó sủi cảo ra nồi người một nhà liền chuyển động .
Náo nhiệt ăn qua cơm chiều, bà nội uống lên nhất chén nhỏ rượu, ăn mấy miệng bánh Trung thu trở về ốc nghỉ ngơi đi.
Năm nay đại bánh Trung thu không có nhiều như vậy đa dạng, chính là thật phổ thông cái loại này giấy trắng bao , khẩu vị không hề thiếu, đường phèn, đậu xanh, đậu đỏ, mứt táo, ngũ người, miệng hương tô chờ.
Mạnh hoa đống hàng năm đều sẽ mua cái 6 bao tả hữu, đường phèn hãm bánh Trung thu bên trong có cái loại này thanh hồng ti, mứt táo hãm cắn một ngụm mềm yếu , này hai loại khẩu vị đều là mạnh ngữ Phỉ yêu nhất.
Ngô, vị hoa quả bánh Trung thu mạnh ngữ Phỉ cũng thích, bất quá hiện tại còn giống như cực nhỏ, mạnh ngữ Phỉ ngày đó đi điểm tâm điếm cấp bà nội mua điểm tâm, còn cố ý hỏi mấy nhà, tạm thời là không có nghe nói có bán .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại chi mộng ngữ
RomanceCha mẹ song vong thiên sinh lệ chất nàng, từng đã có được một phần làm người ta ca ngợi tình yêu, khả cái kia thề muốn yêu nàng cả đời nam nhân, lại vì tiền cùng quyền mà khác cưới nàng người! Nhân một lần ngoài ý muốn cứu người, nàng trở về học sin...