[OneShot ChanSoo] Yêu Thương Quay Về

245 25 2
                                    


Watt đóng bụi >.< hiu hiu hiuTình hình là mình rất chi là lười và kiểm tra liên miên thế nên tạm dừng Longfic thay vào đó là đoản và Oneshot nha :">Dưới đây là một Oneshot mình vừa viết nè, hơi nhảm xíu nè, mong mọi người ủng hộ :*

___________________________________________________

[Oneshot ChanSoo] Yêu Thương Quay Về

Author: Shynn

Thể loại: HE

Nhân vật: Park Chanyeol x Do Kyungsoo

Start

Người ta thường nói nếu có duyên thì cho dù là có đi xa đến mấy, xoay một vòng cũng sẽ trở về với nhau. Tôi đã chờ đợi chữ " duyên" đó hơn năm năm trời nhưng liệu nó có kết quả?Chanyeol đứng trước sân bay , đôi mắt phượng đầy trông mong nhìn về phía chân trời xa xăm. 

Đã năm năm kể từ ngày cậu ấy đi, Chanyeol vẫn luôn ra đây để tìm kiếm bóng dáng thân thương đã rời xa nơi này.Năm năm trước, Kyungsoo đạt được học bổng của Đại học Cambridge. Cậu bé 17 tuổi ấy như sướng phát điên lên vì tương lai rộng mở phía trước. Với Kyungsoo, điều đó chẳng khác gì phép màu của các bà tiên trong truyện cổ tích. Cậu thật muốn đồng ý ngay để bay sang Anh học tập. KyungSoo hứng khởi chạy về kí túc xá báo tin cho Chanhyeol. Chanyeol nghe tin vừa mừng lại vừa lo. Anh chưa từng tưởng tưởng được khoảng thời gian thiếu vắng cậu sẽ như thế nào...

 Từ nhỏ cả hai đã quen nhau trong cô nhi viện. Dường như các xơ, các mẹ đã quen với việc một cậu bé to cao hay nhe răng cười sánh bước cùng một cậu bé thấp hơn, tròn tròn đáng yêu với đôi môi trái tim cùng đi khắp nơi với nhau. Thậm chí mọi người đều phải công nhận rằng : Nơi nào có Do Kyungsoo nhất định có Park Chanyeol. Từng ngày qua ngày họ sống bên nhau, thấm thoát đã 17 năm trời, đột nhiên lúc này Kyungsoo lại rời khỏi đây, Chanyeol tâm tư vô cùng phức tạp. Chanyeol biết cơ hội này với cậu là vô cùng quý giá, có thể khiến Kyungsoo phát triển khả năng của mình. Kyungsoo "của" anh là một cậu bé thông minh, ham học hỏi như vậy nhất định sẽ trở thành một con người xuất sắc. Chanyeol thật sự muốn Kyungsoo thỏa mãn đam mê của mình nhưng như vậy đồng nghĩa với việc cậu cũng sẽ xa anh một khoảng thời gian. Một năm? Hai năm? Hay ba năm? Chính bản thân Chanyeol còn không biết được nữa, tuy nhiên nếu KyungSoo muốn thì Chanyeol sẽ không bao giờ từ chối.

Chanyeol vẫn mải mê ngắm nhìn bầu trời hoàng hôn trước mặt, bác Lee- bảo vệ sân bay thấy vậy liền đi đến vỗ vai anh một cái. 

Chanyeol giật mình, rồi cúi đầu chào:

- Cháu chào bác.Bác Lee nhìn Chanyeol rồi thở dài:

-Cháu đã đứng đây chờ năm năm rồi, cháu nghĩ người đó sẽ trở về sao?

Chanyeol mỉm cười, đôi mắt có nét buồn bã:

-Cháu tin cậu ấy sẽ về... 

-Tình cảm của cháu thật sâu đậm đấy, một tình cảm đẹp. Đó không phải thứ tình cảm bình thường như cháu nói đâu,cậu bé ngốc ạ.

Nói rồi bác Lee xoay lưng đi thẳng, tiếp tục công việc hàng ngày của mình, bỏ mặc Chanyeol đứng đơ người ở đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot ChanSoo] Yêu Thương Quay VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ