Chapter 3

33 1 0
                                    

I saw a Montero Sport car coming in a distance thru my car;s side mirror while I'm doing my lipstick. 

Kinanuot ng noo ko ang lumabas dito. It was Violet and her three pabebe girls.

"The trying hard bitches" i said to myself nang makita kong nakalabas na silang tatlo.

They were all wearing different shades of violet. Well, they were always like that every washdays. At kaninong ideya pa ba ang ganyang pakulo? Ofcourse, no other than the color of their clothes.

Inobserbahan ko sila mula ulo hanggang paa. Napailing na lang ako. These guys need a make over, they were really fashion victims.

Nawala ang pag-oobserba ko sa kanila nang may isang lalaking bumaba sa driver's seat. At napalaki ang pagbuka ng my-new-red-toned-lips c/o Mac Matte Lipstick ko dahil sa isang adonis na halos kakagaling lang yata sa langit.

It was Liam. My toy for our game.

Pinanuod ko lamang sila hanggang sa humalik na sa pisngi si Violet sa lalaki at kilig na kilig naman ang mga alipores.

Napairap ako. Eww.

Naiwang mag-isa ang lalaki and I took the chance to get out of my car.

Let the game begin.

Bumuga muna ako nang hangin para matanggal ang kaba ko. Di ko alam kung bakit may kaba akong nararamdaman. Flirting is my thing. And this time, I find it weird. "Hmp! Minsan kasi talaga nakakaba na ang masyadong maganda" sabi ko sa isip ko.

Nakita ko siyang paalis na at may mga dalang gamit. I smirk and ready to play. Binilisan ko ang lakad. At biglang...

"Awww!!" I said

"Holy shit!" He said

Sabay naming sabi. My only intention was to bump him para mahuhulog ang mga gamit nya and then I'll start to say sorry and the story goes on... Just like I used to see in movies.

But this time, it wasn't I expected to happened neither in clichè movies scenes... Rather mas intense na scene!!

Because while I was on my way to him, bigla na lang akong natapilok. I am wearing my four inches red Gucci stiletto. Now I want to blame my clumsiness!

Nang matauhan ako sa nangyari, I saw myself on top of him. At ngayon ko lang nakita nang malapitan ang mukha niya.

Oh god, he is really a man that girls would crave of. Those eyes can hypnotized his prey. His eyebrows were very perfect, it fits his hazel eyes. And his nose, parang nahiya ang tangos ng ilong ko. And those lips...

Oh my God. I said to myself as I felt my heart beating faster. Napalunok ako. Those lips. It looks like he's inviting me to kiss it. Na para bang lasang strawberry ang mga yun dahil sa sobrang pagkapula.

I am not a fan of strawberry until now. I don't know but all I can imagine with his lips was like a strawberry. And I find it weird. Really weird and... Lovel--

"Eheemm" napatigil ako sa pagtitig sa labi niya nang tumikhim siya. At dun lang ako nahiya sa pwesto namin.

It looks like were making out at the parking!! My God!

Bigla akong napatayo. At di alam ang gagawin. Kung aatras ba sa plano ngayon o ipagpapabukas pa ba?

"You again?!?" Malakas niyang sigaw sakin na halos ikabinggi ko.

"Hey! Ang O.A ng sigaw mo!" Sabi ko at nagkunwaring tinakpan ang tenga. But the truth is, parang sinuklaban ng oven ang mukha ko sa hiya.

Hiya nga lang ba? Sabi ng utak ko. Shit shit! Ano ba tong iniisip ko!

Love Game Series 1: Bitch and the BeastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon