May Mga Taong Kahit ipagtulakan mo, Lapit Parin ng Lapit Sayo. Parang Bubuyog ...
The More You Push Them Away , The More They Want To reach You. Pero Pag Napagod Sila ...
( Painumin ng Tubig -_- )
~ ~ ~
Chapter 1: History
** AT SCHOOL. **
Sir : Nami?! Natutulog ka nanaman ba?! Get out of this room!
( Tumayo Ako . Then Sipa sa Upuan :P )
Nami: Okay. Then :)))))) ( i smile sarcastic)
Tsk, Bwiset. Masama Bang MAtulog?! >:( SA KLASE? -_- Sige na nga. Ikaw Kaya mapuyat? Tsh, asar LAng eh. Anyway. Im Nami Abrantes. Im Already 17 yrs old. 1st yr college . ( yeah what ever Hihihi ) Kinakatakutan Ako Sa iskwelahan Na To.. *** University, well because sa HIstory ng MAHAL KONG PARENTS ^__^ Gusto nyo malaman kung Bakit? Search nyo Sa Google. Joke, Oh Well... Eto kasi Yun ...
--------
Si Superman at darna an magulang ko. :) ( Nemo. -____-) Dejoke. seriously. kaya ako kinatatakutan ng maraming tao ay dahil sa parehong mamamatay tao daw ang aking magulang. Parehong miyembro daw ito ng sindikato -____- Ang sabe naman sakin nit tita ko ay napagkamalan Lang sila Papa at Mama.
** FLASHBACK **
Nami : Eh Bakit Di nyo Sabihin sa kanila na napagkamalan Lang Yung Magulang ko?!
Tita : Past is Past.
Nami: Hahayaan nyo nalang na katakutan ako ng Lahat?!
Tita: Wala na ang mga magulang Mo, Hayaan nalang naetn Yun.. Matagal nayun -_____-
Nami: Tita! argh, So ganun ganun nalang yun?!
Tita: Alam Mo Ba kung Bakit ka kinatatakutan?
Nami: Ha?
Tita: Dahil dyan sa pagiging matapang mo! mas tibo kapa sa tatay mo eh!
( Aye? -_____-)
Nami: ewan ko po sa inyo. tsh. -____-
** END OF FLASHBACK **
Opo. MAbait yang tita ko :3
* YAWN *
Err, Inaantok Nako eh. Alam nyo yun? . Naglalakad ako papuntang garden para matulog. Sarap ng simoy ng Hangin Dun Eh. :)
Tulog Po Muna Ako Ah. Mang Istorbo. Sapak :)
'' Waaaah?! OMG! Keaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaan !!! ~
" Oh my gHaaaaaawd! Ow MY?!!!! Waaah! i love you kean! >.< ''
Ay. xeyt, SALAMAT PO SA PANG IISTORBO! Argh.
Bigla akong napadilat sa Tilian ng Mga Babae Dito. :/ kaya naman Tumayo Ako at Lumapit dun sa kung ano mang pinagkakaguluhan nila.
Pagkalapit ko ay natahimik silang lang lahat, At nagsitabihan Yung mga nagkakagulo.
'' Kayo kasi Eh. Ingay Nyo din eh ! ''
'' Seyt kaba? Isa ka din eh! ''
Nami: Shut Up.
Biglang Tumigil Yung mga nagbubulungan. HAbang naglalakad ko. I saw a boy who standing in my front. Seyt. Ang Gwapo -__-
Nami : Sino Ka?
Kean: Oh Hi. Im kean :) ikaw?
seyt, Ang Pogi ! Ang Pogi! >___< Waaah! Bwiset. kailangan maging matapang. :P sino ba ang mokong nato?