** Fast Forward **
Ayun, Natapos na namin Lahat ng Pinagawa ni maam, Nakagawa din kami ng music video ni kean... Ergh, Buti nalang di naisipan ni maam i upload sa youtube. -_- DUH?! Itsura ko dun?! Psh. Bale fall in love wtih the gangster yung Tema ng video. Haha, Pero Hindi sa aming video yung napili ni maam. psh. Muntikan na ngang tumalon sa billboard si kean dahil dun eh. Walang hiya..
And About sa Character? Ayun, Ni isa Wala kaming pinagkasunduan. tsh. GABI GABI, ginugulo nyako sa bahay na Gandahan daw yung character nya. ABA?! adik lang? tsh. baka mapahiya daw sya sa mga teacher. pake ko nman?
Kean: Tsk.
Naglalakad kami ni kean papuntang school... ewan ko ba dito -_- Buntot na ng buntot, kesyo may mang away daw sakin. tss
Nami: oh?
Kean: Nakaka asar si simsimi!!!
Lah?
Nami: Eh? O__o
Kean: sabi nya sakin Ang pangit ko daw?! asar yun ah.
Bigla syang tumigil At nag cross arm.
Nami: Hoy. problema mo ba?!
Kean: Wala. tara na
ehh? nakakapagtaka si kean. O.o Paran Ewan tsh ...
Tapos Ayun, pumasok kami.. aral, daldalan SILA. Guluhin ka ni kean, Batukan si kean... tapos uwi.
Kean: Ahm, Uuwi na ba tayo?
Nami: Abuse ba?
Kean: ahh ..
Tapos Lakad... Lakad... Lakad....
Nami: Hoy?! san ka pupunta?!
Kean: uuwi?
Nami: Saan?!
Kean: Sa Bahay?
Di pa sigurado. -_-
Nami: tsh. adik ka ba? kailan pa napunta dito ang direksyon ng bahay nyo?
Kean: Ngayon?
Ergh. * Bughs*
Kean: aray naman, nakakarami ka na ha?!
Nami: Umayos ka nga!
Kean: Maayos naman ako ha?! oh. gwapo ko oh?!
'' Are you stupid?! kailan pa naging yellow ang red?! ''
'' Eh. Sorry naman, nasilaw Lang Ako. Kaya akala ko Red yung yellow! Ang arte mo. t-shirt lang yan! '
''Dmn, Ayoko ng yellow! palitan mo yan! ''
Nasa tapat na kami ng bahay ng may nag sisigawan.. SA BAHAY KO?! O...o
Pumasok Agad Ako.. At Nakita kong Nagtatalo si hana At chad?! Anong ginagawa nya dito?
Kean: Chad?
Chad: Tsh. Engot.
tapos sinuot ni chad yung t-shirt na kulay yellow na may naka sulat na smiling face? XDD Hahah.. Tapos Ayun, Umuwi na ata?
Hana: Tsh, susuutin din pala.
Nami: Ano Bang nangyare?
Hana: Pano kasi, Naputikan ko yung MAHAL NYANG POLO. Tapos Binili ko sya ng bago. eh, ang lakas ng sikat ng araw kaya akala ko red t-shirt yung nabili ko.. saka sabi nya naman, kahit ano daw eh.. Tapos, tapos sa ukay ukay ko lang yun binili..
Kean: Eh?! alam nya bang sa ukay ukay mo binili yun?!
Hana: hindi. tsh
Kean: HAHHAHAHAHHA, XDD