----------
krriiiiiiiiiiing ... kriiiiiiing .. kriiiiiiing !!!
after the third ring mabuti at sinagot mo na din sabi ni caleb sa bestfriend nyang si daniel..
oo nakakahiya nanan kase sayo at this early morning e ang aga aga mo a kong binubulabog . Ano naman bang drama mo ..
oh well im sorry man . i need you here at my condo ASAP !
HUH ?? baket ang aga naman pwede after lunch nalang . Pagod pako --
napagoD ka san naman .. e ang aga aga pa nga kagaya ng sabi mo di ba ! --- caleb
.. bket s araw lang ba pwede mapagod . hindi ba pwede mapagod pag gabi . Problem sayo nag Break lang kayo nawala kana sa gawain nateN ..--------- sagot naman ni daniel .
nabiglang naka pag patahimik kay caleb sa kabilang linya --------
ammff . pare im sorry . i did'nt mean to ---
pero di na nya natapos yung sasabihin nya because caleb interrupted him ..
ahh . no its ok its true .. ill wait you here . bye -------
sige pare BYE -------------
----------------------------
daniel POV'S
arrgh .. di nko nakabalik sa pag tulog . na offend ko ata ang bestfriend ko ..
aahh .. nak ng tupa naman o .. kase namang bibig to ayaw mag ingat .. alam nanman kaseng broken hearted yung tao .kung ano ano pa ang sinasabi . ayss ayss .. nman o .
para naman akong tanga neto kinakusap yung sarili ko. ay nako .. nman kasing bestfried ko nao sobrang inlove sa babaeng yon . . sa bagay dati ko rin nmang crush yon .. mabuti nalan at naibaling ko kaagad ana atensyon ko sa ibang babae este bagay pala ..
ililigo ko na ng lang muna to .. ayss mmaya ko nalang poproblemahin to .. tutal pupunt naman ako sa condo ng lokong yon ..
------------------------------
caleb ' POVS.
Problem sayo nag Break lang kayo nawala kana sa gawain nateN ..--------- .
Problem sayo nag Break lang kayo nawala kana sa gawain nate ..--------- .
Problem sayo nag Break lang kayo nawala kana sa gawain nateN ..--------- .
Problem sayo nag Break lang kayo nawala kana sa gawain nateN ..--------- .
--- AARRGH PAULIT ULIT RUMIREHISTRO S UTAK KO ANG SINABI NI BRYAN ..
alam kong nag bago ako nung ngbreak kami ni yukii.. pero arrggh di ko alam kung kanino ako magagalit sa sa sarili ko ba o sa bestfriend ko ... aysss . naan o ..
hahanda ko na lang yung sarili ko sa gusto kong mangyari . kaya ko tinawwagan ang bestfriend ko kase alm kong matutulungan nya ko sa plano ko ...
-------------------------------------------
THIRD PERSON POV'S
.. DINGDONG .. DINGDONG ..
AGAD naman binuksan ni caleb ang pinto .. Dahil sigurado sya na cii bryan nayan !!
hey man ---agad na bati ni daniel kay caleb ..
bakit ngayon kalang kanina pako nag aantay .. alam mo nman na ayaw kong pinag aantay ako dba ..
e sobrang taffic e . me aksidente daw kase na nangyari .
ah ok ..
bakit mu nga pala ko pinapunta dito --- tanon ni daniel kay caleb ..
. INEED YOUR HELP ---------
------------------------------------------
TILL NEXT CHAPTERS GUYS :)
- ARIAHBABII