Phần 3

1.1K 20 7
                                    

 Chương 57: Ma đạo tôn giả & lô đỉnh thuộc hạ (hoàn)

Bảy tháng mười ba ngày, là một đại cát ngày, cũng là Lạc Dư vi tiếp nhận chức vụ Triêu Dương Tông lựa chọn ngày.

Để ngày này, Lạc Dư quảng phát thiệp mời, hiệu triệu sở hữu chính đạo tu tiên môn phái tới tham gia hắn kế nhiệm đại điển, chính thị chuyến đi này vi cấp lần này đại điển mông thượng một tầng đặc thù ý tứ hàm xúc, không ít người đều ở đây âm thầm cân nhắc lợi hại.

Những năm gần đây, theo Hợp Hoan Tông lớn mạnh, không ít chính đạo môn phái tu chân quá là khổ không thể tả, phàm là là thiên tư dung mạo tốt một chút môn nhân đều phải ô chặc, bằng không không chừng đã bị Hợp Hoan Tông vị kia sắc ma điêu chạy.

Những môn phái này đều như vậy chớ đừng nói chi là Triêu Dương Tông, Triêu Dương Tông và Hợp Hoan Tông là kẻ thù truyền kiếp, tự nhiên đứng mũi chịu sào, hơn nữa một ít tư nguyên tranh đoạt, tổn thất không thể bảo là không thảm trọng, chỉ Lạc Dư tiêu thất này hơn một trăm niên, môn nhân tựu tổn thất gần một nửa.

Bởi vì ... này nhất duyên cớ, thì là Triêu Dương Tông công pháp thượng thừa, bái nhập Triêu Dương Tông đệ tử còn là càng ngày càng ít, nối nghiệp tình huống vô lực hạ mắt thấy sẽ xuống dốc. Lần này Lạc Dư nếu dự định trọng chấn Triêu Dương Tông, đầu tiên liền phải giải quyết Hợp Hoan Tông uy hiếp.

Nói thật đi hắn không có nắm chắc đối phó Thương Cấm Mặc, thế nhưng muốn kiềm chế một ... hai ... Vẫn là có thể, ngoại trừ Thương Cấm Mặc, Hợp Hoan Tông chỉnh thể thực lực cũng mạnh hơn Triêu Dương Tông, sở dĩ Lạc Dư tài tưởng liên hợp chính đạo người tu chân.

Này chính đạo người tu chân bị chèn ép ngoan, có tâm huyết phản kháng không nhiều lắm, đại thể liền muốn tránh được chăng hay chớ, sở dĩ thì là Lạc Dư phát thiệp mời, dám đến phỏng chừng cũng không có mấy người.

Ngoại trừ một ít thật tình lai nghị sự, còn dư lại chính là một ít trì quan vọng trạng thái và thuần túy đối Lạc Dư cảm giác hứng thú.

Để cho thấy thành ý, Lạc Dư riêng ở mỗi một phong thiếp mời thượng đều bám vào linh lực của mình, tin tưởng phàm là là luyện hư trở lên người đều có thể phát hiện mình hợp thể hậu kỳ thực lực.

Ở ngắn ngủi hơn trăm năm từ Kim Đan kỳ tiến giai đến hợp thể kỳ, loại tốc độ này quả thực chưa bao giờ nghe thấy, liên Thương Cấm Mặc đều bị bỏ rơi hảo nhất mảng lớn, không cho người hiếu kỳ là rất khó.

Người tu chân vô luận chính tà đều là trục lợi, Lạc Dư cách làm không thể nghi ngờ nói cho bọn hắn biết trên người mình có bí mật, đối với này tưởng thăng cấp đều muốn điên rồi tu sĩ có trí mạng lực hấp dẫn, đối với những bị tham lam khu sử người, chỉ cần bọn họ dám đến, Lạc Dư sẽ để cho bọn họ làm Hợp Hoan Tông nhóm đầu tiên pháo hôi.

Những tông môn này môn phái chỉ là Lạc Dư lạp long đối tượng, thế nhưng đều là đỉnh cấp tông môn Quy Nhất tông là Lạc Dư phải tranh thủ được trợ lực, ở chính tà tranh đấu sử thượng, học thuật tính Quy Nhất tông vẫn vẫn duy trì trung lập trạng thái, thế nhưng hiện tại đều phải bị diệt môn, Lạc Dư không tin đám kia lão đầu hoàn bình tĩnh xuống phía dưới.

Khoái xuyên chi thuộc hạ điều không phải tiện thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ