Phần 6 (end)

420 13 0
                                    

 Chương 109: Thần thú bộ tộc

Lạc Dư liền cầm Lăng Vô tay bắt đầu uống chén trung dịch thể, mang theo hoa quả tươi vị ngọt dịch thể rất nhanh hòa tan trong miệng mùi máu tươi, vô sắc dịch thể tiến vào trong bụng lúc, Lạc Dư cảm giác trong thân thể dâng lên nhất cổ nhiệt lực, có một loại năng lượng kỳ dị ở trong kinh mạch lưu động.

Lạc Dư ý niệm khẽ động, lòng bàn tay tựu xuất hiện một đoàn đạm lục sắc quang, đợi được quang mang tiêu thất, một mảnh bích lục lá trúc nằm ở lòng bàn tay của hắn. Lạc Dư thưởng thức một trận, phát hiện kỳ thực chính là thông thường lá trúc, trong lòng của hắn có chút thất vọng.

Tuy rằng trống rỗng thay đổi trương lá cây đi ra rất thần kỳ, nhưng mà cái này tịnh không có ích lợi gì ba.

Một màn này rơi ở trong mắt Lăng Vô, hắn một chút liền hiểu Lạc Dư tìm cách, vươn tay ôn hòa sờ sờ Lạc Dư tóc.

"Ngươi bây giờ pháp lực thấp, chiêu thức chỉ một rất bình thường, kế tục tu luyện sẽ gặp được rồi."

"Ừ "

Lạc Dư thu hồi lá trúc, ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt Lăng Vô, đối phương trên vai một khối vết máu ở huyền sắc đạo bào thượng có vẻ thập phần thấy được.

"Ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì "

Tuy rằng Lăng Vô nói như vậy, Lạc Dư vẫn đưa tay bả Lăng Vô vạt áo lột ra, lộ ra Lăng Vô trên vai huyết nhục mơ hồ vết thương.

Yêu tộc vốn là tương đối hung lệ, hơn nữa lúc đó Lạc Dư là dụng hết toàn lực ở cắn, này sẽ thấy hai hàng sâu thấy tới xương lỗ máu, da thịt đều lật, hình dạng không thể bảo là không thảm, hết lần này tới lần khác Lăng Vô không hề câu oán hận, Lạc Dư đột nhiên không biết nói cái gì.

Một lúc lâu lúc tài mặt không thay đổi đưa tay đưa đến Lăng Vô trước mặt.

"Nã lai."

"Cái gì?"

"Thuốc "

Này không phải là đòi thuốc a, bộ dáng này rõ ràng là thu bảo hộ phí a, bất quá thoạt nhìn chính là chết tiệt khả ái, Lăng Vô nhịn không được bật cười.

"Thế nào theo ta muốn xức thuốc? Ta thế nhưng người bệnh."

"Ta không có thuốc."

Lạc Dư thở dài một hơi, hắn liên y phục cũng không có, nơi nào đây tìm thuốc a...

Lăng Vô hắn vươn hai tay đem Lạc Dư nắm vào trong lòng, cúi đầu khán Lạc Dư.

"Làm sao vậy?"

"Ta hình như thực sự cái gì cũng không có."

Lạc Dư vật sở hữu đều ở đây hệ thống trong không gian, hết lần này tới lần khác hắn hệ thống hôn mê, hiện tại hắn thực sự là một nghèo hai trắng, người không có đồng nào.

Kỳ thực Lăng Vô tảo liền phát hiện Lạc Dư hệ thống đóng cửa, bằng không trước đây Lạc Dư mới sẽ không trái lại đãi ở tại chỗ chờ hắn đi oạt, lại nói tiếp như vậy coi như giúp hắn, nếu giúp hắn cũng không thể lãng phí cơ hội.

Khoái xuyên chi thuộc hạ điều không phải tiện thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ