---------
Sophia Leana Tiu is on the media ------->>>>
---------Her POV
Good Morning Miss, your car is ready.
Sabi ni Mr. Cedric ang aming family butler.Oh ok. Bye mom and dad, malelate na ko marami pa akong kailangan na paper works na tatapusin.
Then i kissed my mom and dad to bid goodbye to them.ok anak. be careful always.
dad said.bye anak. sige na baka malate ka pa.
mom said.Pumasok na ako sa sasakyan para pumuntang school.
Nag aaral ako sa Southwood University one of the prestigious school here in our country.
And oh, di pa pala ako nakakapagpakilala inyo, I'm Sophia Leana Tiu. My family and close friends used to call me phia.
I'm 17 years old and a 4th year student.
I'm half Chinese and half Filipino.
I'am the only daughter of Mr. and Mrs. Tiu one of the most successful and influencial business man not only in our country but also worldwide.
My parents raised me as a almost perfect girl.
Well because of my parents reputation and also because I'm their only daughter.
They give all the best things to me that's why I'am doing my best to be a perfect daughter.
Di naman talaga sila nagsasabi na I should be perfect or what but I want them to be so proud to me that's why I'm doing my best to not disappoint them.
Kaya nga sabi nila palagi na lang daw akong seryoso sa lahat ng bagay.
Gusto ko lang naman mapasaya ang mga magulang ko kaya sinisubukan kong maging best sa lahat.And also, I am the school student President in our school.
First day kasi ngayon ng klase that's why marami akong paper works na ginagawa dahil sa mga new enrollees.Miss, nandito na po tayo sa University.
sabi ng driver ko.Thank you po Manong. Txt ko na lang po kayo kung anong oras niyo po ako susunduin baka po kasi malate na ako ng uwi kasi marami pa akong gagawin.
Then I went outside the car.Good morning miss Sophia
Hi miss Sophia
Good morning Ms. president
Ang ganda talaga ni Sophia
Oo nga eh. matalino pa.
Di lang yun, sobrang yaman pa nila
Kaya nga tinawag siyang Ms. Perfect eh
Haaaaay ayan na naman sila.
Lahat sila nakatingin sakin habang naglalakad ako papasok sa campus.
Sa mga bulong bulongan nilang rinig na rinig ko naman.
Di ko na lang sila pinansin, sanay naman na ako at di ko naman na sila magre greet ng isa isa dahil nagmamadali din naman ako at pupunta pa ako sa office ko para tapusin ang mga paperworks ko.
Yeah right may sarili kaming office room para sa mga students officer.
Seven palang naman at Eight pa ang pasok ko kaya may isang oras pa ako para tapusin ito.Hi Sophia. Ang aga mo naman atang ginagawa niyan. First day na first day ng school dami mo agad ginagawa. sabi ni Jen ang aming secretary.
Good morning din Jen.
I need to finish this kasi Ito yung sa mga bagong enrolles natin eh. sabi ko habang di siya tinitingnan.Haayy naku. Ano pa ba ang aasahan ko sa isang Sophia Leana Tiu. Napaka workaholic mo talaga kahit estudyante ka pa lang. Jen said.
Well you know me, I want everything to be perfect.
I said and just smiled to her.Sige na nga. Una na ako may gagawin pa ko.
She just sigh and smile to me. And then she left the room.While I'm doing my works...
rinig na rinig ko ang sigawan ng mga babaekyaaaaaaaaaahhhh!!!!
ang gwapo niya talaga!!
omg omg!!!
please marry me!!
haay naku.
Isa lang naman ang kilala kong tinitilian ng mga babae ng ganyan...Ang pinakaiinisan Kong lalake.
My one and only ENEMY.~~~~~~~~~
A/N:oh ayan na ang first chapter. Sana magustuhan niyo. sorry kung may mga Mali pa ako kasi naman newbie palang ako. Ita try Kong mag update ng araw-araw. Thank you guys. ^^
vote.comment.share.
BINABASA MO ANG
Mr.Cassanova meets Ms.President
Teen Fictionhe's a cassanova she's the student council president and they are ENEMIES