Chapter 2- Meet Mr. Cassanova

281 19 5
                                    


--------
Cedric Fier Montes is on the media ------->>>>
--------

His POV

*kriiiiiiiiiiinggggg

oh shit. anu bayan ang ingay. pagtingin ko sa orasan. sht talga malelate na ako.
Then nagmadali na akong maligo at mag ayus.

good morning Mom. I said ng makita ko si mom sa kitchen.

good morning din anak. my mom said and she kissed on my cheeks.

mom di na ako bata. sabay punas ng pisngi ko.

oo nga naman honey. Di na bata anak mo. Ako na lang I kiss mo. Sabi ni dad nakakababa lang.

Morning Dad. sabi ko. sabay fistbumps

Eehhhh basta para sakin baby pa yan si Fier. sabi ni mommy na nagpout pa.

Haayyy bahala na nga po kayo. Di na po ako kakain sa school na lang baka malate pa ako eh. I said. Then pumunta na akong garage para kunin ang baby ko, isang black na BMW. Birthday gift siya sakin nila dad.


*broooooooooooommmmm

ayun pinaharurut ko na ang
sasakyan ko.

By the way di pa pala ako nagpapakilala.
I'm Cedric Fier Montes. I'm 17 years old. My family used to call me Fier. I'am the only son of Mr. and Mrs. Montes a very successful business man. We own hotels, resorts and restaurants, not only in our country but in worldwide. Oh diba, kaya nga sobrang spoiled ko sa kanila eh. Sabi nila Cassanova daw ako, well wala tayong magagawa diyan kung sobrang gwapo ko. *smirk*
If you're asking kung bakit ako naging cassanova..
Wala lang, gwapo lang talaga ako. HAHA pero seryoso wala naman talaga akong madramang dahilan kung bakit ako naging cassanova. Since birth kasi ata cassanova na ako. Para kasi sakin Girls are only toys to me. Konting ngiti, konting kindat, konting landi BOOM kayo na. Oh diba lahat naman ata ng babae ganyan eh kaya napaglalaruan.

Well enough for the intro dahil nandito na ako sa University.

bae

kyaaaaaaaaaahhhh!!!!

ang gwapo niya talaga!!

omg omg!!!

please marry me!!

Girls relax lang kayo.
I said sabay kindat.

kyaaaaaaaaaahh

omg girl paki check nga ng panty ko parang nalaglag eh.

oo nga makalaglag panty

sht ang gwapo mo talaga

akin ka na lang Cedric

Hey Bitches. back off he's mine. Sabay hila sakin and she kissed me torridly.

Hi babe. Miss me? Blaire said. She's Blaire Cruz the Queen Bee in our school. Well she's hot but sorry siya isa lang siya sa mga kaflings ko.

Of course babe. I said.

Ok babe bye. She said and she giggle.

Sup tol. Ang aga aga ng landian ah. Ethan

Oo nga naman tol. First day na first day ng pasukan. Daniel

Hahahaha mga tol. He's Cedric Fier Montes. And it's just normal for him. Patrick

HAHAHA oo nga pala. Jared

At yun nagtawanan ang mga gago.

Mga gago. sabi ko. At nakipag fistbump sa kanila.

Sila nga pala mga katropa ko. Lahat yan mga baliw.

Si Ethan Chua. Half Chinese half Filipino. Matalino pero gago din.

Si Daniel Valdez. Kagaya ko rin na cassanova pero ang alam ko may dahilan siya kung bakit siya naging cassanova.

Si Patrick Jung. Half Korean. half American. Kaya nga inglesyero eh. Nakakaintindi siya ng Tagalog pero di siya masyado marunong mag salita.

Si Jared Tiu. Half chinese rin. Ang joker ng tropa. Sobrang gago. Hahaha. Pinsan niya nga pala ang president ng student officer, si Sophia Tiu.

Speaking of that girl. Di ko alam kung bakit ang init ng ulo nun sakin. Simula ata Freshmen ata kami ganun na yun. Di kami magkasundo. Panu ba naman lahat ng bagay siniseryoso, perfectionist kasi masyado eh.

*riiiiiiiiiiiing
turog ng Bell namin, ibig sabihin time na.

Tara na mga gago. sabi ko sabay lakad papuntang room.

GAGO NGA GWAPO NAMAN!! sabi nila ng sabay saby.

Tsk tsk. Tara na nga parang ang lakas ng hangin dito sa labas. Atsaka Patrick ayusin mo na nga yan pagtatagalog mo. sabi ko sabay tawa.

Whatever dude. sabi ni Patrick. -___ -

Habang naglalakad kami sa hallway. Di na nawawala ang mga tilian ng mga babae.

kyaaaahh ang gwapo talaga nila.

Patrick akin ka na lang.

Jared pakasalan mo na ako.

Ethan ang gwapo mo.

Daniel anakan mo na ako.

kyaahhhh Cedric ang hot mo.

kyaaaaaaaaaaaahhhhhhh

Shhhhhhhhsss!! All students get inside now!! sigaw ni Ms. Sophia Leana Tiu.

At kayo pumasok na rin kayong Lima. she said sabay irap.

Hay naku insan ang aga aga PMS agad. sabi ni Jared sabay akbay sa kanya.

Jared Tiu kung ayaw mong masumbong kay Tita, tumahimik ka. sabi niya.

Hahahaha takot lang niya sa mommy niya.

Ito naman di na mabiro eh. sabi ni Jared.

HAHAHA tol kahit kaylan talaga under ka ng pinsan mo. sabi ko.

Inirapan naman ako ni Sophia. *smirk*

Ganyan talaga mahal na mahal ko kaya toh si Sophiiee. sabi ni Jared sabay yalap Kay Sophia.

Yuckss Jared umalis ka nga. sabay naglakad na papasok sa room.

Sumunod naman na kami.

---------
A/N:
sorry guys kung ngayon lang ako nakaka update.Phone lang kasi gamit ko eh tapos tinotopak pa palagi eh.

Comment kayo kung sino gustong magpadedicate.

Vote. Comment. Share.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr.Cassanova meets Ms.PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon