Vị thành niên

28 0 0
                                    

Văn án

Dụ thụ, trung khuyển công, cộng thêm thứ chủ nữ vương thụ thường thường đến quấy rối

Ngày xưa sát thủ hiện nay thoái ẩn, nhưng lại bị cừu nhân lật ra đến ~~

Đều lưng đeo không lắm sáng rọi quá khứ, xem như thế nào hỗ liếm miệng vết thương ~~

Tiết tử lỏa thể thiếu niên !?

Hy vọng vô mộng giấc ngủ đến tột cùng bao lâu? Không có hai mươi năm cũng có mười lăm năm . Này một đêm hắn thế nhưng ngủ được như thế thả lỏng, trống rỗng đầu óc tại tỉnh lại giờ khắc này cũng vẫn là không có gì phản ứng, như trước trống rỗng .

Muốn xoay người tiếp tục ngủ, khả cánh tay trái lại tựa hồ bị cái gì ngăn chặn , có chút tê mỏi. Hắn cau mày, mơ hồ hai mắt lơ đãng thoáng nhìn.

Nhất trương mĩ hư ảo bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn ánh vào trong mắt, ngốc lăng nhìn hồi lâu. Trong đầu không tự giác bính ra bằng hữu trêu chọc khuôn mặt tươi cười.

Đều nhiều lớn, còn xử nam đâu, liền tính thật sự tìm không ra bạn ngươi hảo ngạt cũng đi ngoạn một đêm tình cái gì nếm thử tiên a, đều nhanh ba mươi , không mưa dễ chịu cẩn thận lão rất nhanh nga......

Một đêm tình? Đi mua kĩ? Đừng đùa, hắn hiện tại tốt xấu là cảnh sát a !

Long Vân lôi nhất lăn lông lốc bò lên, hỗn loạn đầu óc còn làm không rõ ràng trạng huống, lại tại vô cùng chói mắt nắng sớm xem thanh trượt xuống chăn hạ kinh người quang cảnh.

Không có trong tưởng tượng nở nang nữ thể !

Tại hắn này nhỏ hẹp đan nhân trên giường nằm , là một danh trước ngực một mảnh bằng phẳng phong cảnh lỏa thể thiếu niên !

Lão thiên !

Này nhất tình cảnh khiến đại não cơ bản đoản mạch Long Vân lôi dưới mông vừa trượt thiếu chút nữa từ trên giường ngã xuống đi.

Hắn trợn to một đôi mắt hổ, trừng trừng , bình tĩnh nhìn kia trong nắng sớm ngủ được an ổn giống như Thiên Sứ thiếu niên, kia tinh xảo khuôn mặt, khéo léo ngũ quan khiến thiếu niên thoạt nhìn còn chưa mãn mười tám tuổi, tinh tế trắng nõn thân hình tại ánh sáng nhu hòa trung thế nhưng còn lộ ra cổ phấn khí, giờ phút này chính sợ lãnh cuộn mình , thon dài hai chân giao điệp, bán ẩn bán cái kia cổ gian bị thưa thớt lông tóc vây quanh chồi......

Xem há hốc mồm Long Vân Layton thấy cổ họng căng thẳng, trong lỗ mũi tản mát ra một cỗ nhiệt khí......

Chết chắc rồi ! chẳng những là nam hài, còn chưa trưởng thành !

......

Không đúng, chính mình cùng nữ nhân không kinh nghiệm hẳn là không đến mức lần đầu tiên liền thuận lợi cùng nam nhân......

Hơn nữa, xem nam hài trắng nõn thân hình thượng tựa hồ cũng không có cái gì " khả nghi " dấu vết.

Cúi đầu xem xem đồng dạng chưa một tia bán lũ chính mình, kia lẳng lặng ngủ say " hảo huynh đệ " tựa hồ không có sử dụng qua bộ dáng, Long Vân lôi thở ra một hơi. Nâng lên cương ngạnh cánh tay, một bên chà lau qua hà máu mũi, một bên điều chỉnh như nổi trống tim đập, cảm thấy nói cho chính mình bình tĩnh, bình tĩnh, sau đó vỗ về có chút hỗn loạn đầu hồi ức một ngày trước đến tột cùng phát sinh chuyện gì......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[trung khuyển] 22/04Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ