Thư danh: Công lược đi, thiếu niên ( mau xuyên ) Tác giả: Mộng Thiên hàng

1.5K 50 3
                                    

Thư danh: Công lược đi, thiếu niên ( mau xuyên )
Tác giả: Mộng. Ngàn hàng

Văn án:
Lâm ngọc 【 phát điên 】: Hệ thống ngươi thành thật nói cho ta biết……! Ta nhiệm vụ vì cái gì như vậy kỳ ba a quăng ngã……!
Hệ thống 【 đứng đắn 】: Ngươi suy nghĩ nhiều, ký chủ……
Lâm ngọc 【 tức muốn hộc máu 】: Suy nghĩ nhiều cái len sợi a quăng ngã……! Ngươi nhìn xem này kịch bản……! “Tướng quân sủng phu” “Mặt lạnh Vương gia thế thân tình nhân”…… Hệ thống ngươi muốn làm sao?!
Hệ thống 【 bình tĩnh 】:…… Đây là kịch bản mà thôi ký chủ……
Lâm ngọc 【 hoàn toàn điên cuồng 】 cút xéo……! Hệ thống……! Ngao ngao ngao……! Này “Vườn trường vương tử khế ước” lại là sao lại thế này a quăng ngã……
Hệ thống……
Lâm ngọc: Cấp lão tử giải thích a quăng ngã……!
Hệ thống: Chúc mừng ký chủ tiến vào công lược thế giới “Quốc sư điện hạ thỉnh tiểu tâm”, thỉnh ký chủ……
Lâm ngọc:…… Ngao ngao ngao, hệ thống ngươi đi chết……!

Bình thường bản:
Đấu chuyển ngàn năm vì ngươi ngoái đầu nhìn lại
Vượt qua thời không tìm kiếm tình yêu
Đảo một chén rượu,
Niệm một tiếng hảo,
Nắm tay làm bạn,
Thời gian ma bất diệt,
Linh hồn không thể quên được,
Nắm lấy tay người,
Làm bạn vĩnh viễn
Mặc kệ ngươi tin không tin, ta vẫn luôn bồi tại bên cạnh ngươi, ―― hệ thống
Mặc kệ ngươi tin không tin, ta chưa bao giờ rời đi. ―― lâm ngọc
Này kỳ thật là một cái nhị hóa ký chủ mang theo “Cao lãnh” hệ thống lang bạt chuyện xưa
Tiểu kịch trường
Lâm ngọc: Hệ thống ngươi ở nơi nào ~~ tìm nha tìm nha tìm hệ thống ~~
Hệ thống: Ngu ngốc, ta vẫn luôn tại.
cp đã định, hệ thống ( công )X lâm ngọc ( chịu ), nhớ kỹ, mỗi một cái tiểu công đều cùng hệ thống có quan hệ ~~[/color][/b]

Nội dung nhãn: Sinh con giới giải trí mau xuyên hệ thống

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm ngọc, hệ thống ┃ vai phụ: Rất nhiều người ┃ cái khác: Mau xuyên, hệ thống
==================
☆, chương 1

“Đinh, chúc mừng ký chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ chủ tuyến chi nhất, được đến tiếu tác y hảo cảm độ 100 điểm, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 3000 điểm.”

“Nhiệm vụ chủ tuyến chi nhị, được đến tiếu tác y trung khuyển giá trị 100 điểm, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 3000 điểm.”

“Nhiệm vụ chi nhánh chi nhất, trợ giúp tiếu tác y vượt qua cửa ải khó khăn, cứu vớt giờ chờ 3 người, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 2500 điểm.”

“Chúc mừng ký chủ vượt qua sinh tử chi luyến thế giới, khen thưởng tích phân 1000 điểm.”

“Ký chủ thượng một lần sở thừa tích phân vì 5600 điểm, tổng cộng trước mắt sở thừa 15100 điểm tích phân.”

Cùng với bên tai vang lên một mảnh leng keng thanh, lâm ngọc có chút mỏi mệt xoa xoa khóe mắt, này một cái thế giới cảm tình gút mắt thật làm người phát điên.

“Hệ thống, ta lần sau muốn đi đâu cái thế giới?” Dừng một chút, lâm ngọc hỏi.

“Đinh, trước tiên biết trước thế giới nội dung, yêu cầu tích phân 100 điểm, hay không đổi?”

Công Lược Đi , Thiếu Niên! [Mau Xuyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ