Tg2

893 27 3
                                    

☆, đệ mười chương

"Đinh, chúc mừng ký chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ chủ tuyến chi nhất, được đến kỳ hạo nhiên hảo cảm độ 100 điểm, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 3000 điểm."

""Đinh, chúc mừng ký chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ chủ tuyến chi nhất, được đến kỳ hạo nhiên trung khuyển giá trị 100 điểm, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 3000 điểm."

"Đinh, chúc mừng ký chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ chi nhánh chi nhất, ngược tra cha, viên mãn hoàn thành, đạt được tích phân 3500 điểm, giải độc đan 1 bình, mượn đao giết người kỹ năng +1."

"Đinh, chúc mừng ký chủ thông qua ' hắc bang lão Đại sủng vật ' thế giới, khen thưởng tích phân 1000 điểm."

"Hệ thống, xem xét ta mặt bản."

"Xem xét ký chủ mặt bản."

Lâm ngọc:

Dung mạo: 90( lam nhan họa thủy a, thân ~ hướng chung cực họa thủy xuất phát đi ~)

Trí tuệ: 95( ngút trời anh tài a, thân ~ hướng tài tuyệt thế nỗ lực lên ~)

Thân thể ( lực lượng + thể lực ): 100( thiếu niên, ngươi đã viên mãn ~)

Ba lô: Cửu chuyển hoàn hồn đan X2
Giải độc đan một lọ
Bảo hộ chi nước mắt X1
Hy vọng trái cây X1

Tích phân tình huống: Trước tiên biết trước thế giới nội dung, tích phân 100 điểm

Biết trước kiếp sau giới cốt truyện, tích phân 300 phân

Thay đổi thể chất, thụ thai 2 tháng, tích phân 3000 điểm
Thay đổi thân thể trạng thái, hơn nữa có xác thực yêu cầu, tích phân 800 điểm

Cốt truyện dư vị, tích phân 10 điểm,

Sửa chữa ký ức, tích phân 500 điểm

Hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến chi nhất, tích phân 3000 điểm

Hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến chi nhị, tích phân 3000 điểm

Hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh chi nhất, tích phân 3500 điểm,

Ký chủ thông qua ' hắc bang lão Đại sủng vật ' thế giới, tích phân 1000 điểm

Ký chủ lần trước sở thừa 15100 điểm tích phân

Tổng cộng: 20890
"Hệ thống, đem trí tuệ cùng dung mạo nhắc tới mãn giá trị yêu cầu nhiều ít tích phân?"

"80000 điểm."

Yên lặng mà xem xét chính mình kia hai vạn mới ra đầu tích phân, lâm ngọc yên lặng mà bóp chết chính mình tiểu tâm tư, tuy rằng hắn rất muốn biết 3 cái cơ sở giá trị mãn giá trị sẽ có cái gì kinh hỉ.

Nhìn nhìn chính mình tiểu ba lô, trong lòng liền sinh ra vô hạn thê lương cảm, thật sự là cùng a ~!

Thu hồi tâm thần, lâm ngọc bình tĩnh hỏi: "Hệ thống, xem xét tiếp theo cái thế giới cốt truyện."

"Tiếp theo cái thế giới cốt truyện, yêu cầu 400 tích phân, xác nhận đổi?"

"Từ từ, hệ thống, ta thượng một lần hỏi trước tên yêu cầu 100 điểm, lại hỏi cốt truyện, yêu cầu 300 điểm, lần này chỉ cần cốt truyện, không nên 300 điểm sao?"

Công Lược Đi , Thiếu Niên! [Mau Xuyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ