part 6

195 9 1
                                    

☆, chương 70

Tại kia một ngày sau, lâm ngọc nhật tử liền không được tốt quá, đầu tiên là hoa thiên mặc cùng âm sách ngược luyến tình thâm tương ái tương sát, lại là hoa thiên mặc cùng âm thanh ngươi yêu ta ta không yêu ngươi vì cái gì ta ái không phải ngươi thủ đoạn nham hiểm, cùng với sư huynh thần y mỗi ngày thúc giục hắn uống dược thân ảnh, lâm ngọc tỏ vẻ hắn thật sự tưởng đem dược đảo rớt.

Nhưng là, bắt được hắn loại này hành vi không phải cái kia thần y, mà là ảnh một, lại một lần bị bắt trụ lâm ngọc bất đắc dĩ nói: "Ảnh một, ngươi có thể coi như không thấy sao?"
Ảnh một không có gì cảm xúc mà nhìn lâm ngọc, cung kính nói: "Không thể."

...... "Ta uống này đó dược cũng vô dụng......" Lâm ngọc có chút bất đắc dĩ nói.
"Quốc sư đại nhân chịu thần minh phù hộ," ảnh một không có gì biểu tình nói, "Quốc sư đại nhân thân thể chịu thần minh chiếu cố, quốc sư đại nhân thân thể bị hao tổn đó là chúng ta thần minh bị hao tổn."

Lâm ngọc trừu động khóe miệng, người này dầu muối không ăn a, cầm lấy kia chén đen tuyền vừa thấy gục muốn ăn đồ vật nhăn chặt mày uống lên đi xuống.

Ảnh một chậm rãi biến mất ở trong phòng, lâm ngọc cũng không đi quản hắn, tại quốc sư ký ức cùng cốt truyện trung này ảnh một là tuyệt đối có thể tín nhiệm, lâm ngọc tự nhiên đối hắn cũng liền nhiều phân tín nhiệm.

Cho nên, hắn không có chú ý tới ảnh vừa nhìn hắn khi con ngươi, như vậy điên cuồng cùng mê luyến.

Lâm ngọc uống xong dược chuẩn bị nghỉ ngơi khi, thị nữ báo cáo âm sách tới, lâm ngọc nghĩ nghĩ, vẫn là đi gặp hắn.

Sao có thể nghĩ đến âm sách thấy hắn, chỉ là nhìn chằm chằm vào hắn, tại lâm ngọc sắp chịu không nổi thời điểm cường ngạnh nói một câu nói, "Ta sẽ không buông tay!" Dứt lời quay đầu liền đi, lâm ngọc hoàn toàn không biết chính mình nên làm cái gì biểu tình.

Liền tại lâm ngọc rối rắm thời điểm, hoa thiên mặc cũng tới, đây là tự ngày đó tan rã trong không vui sau hoa thiên mặc lần đầu tiên tìm hắn, lâm ngọc tự nhiên là tươi cười tương đãi, hoa thiên mặc lại khó được thu vẻ mặt mảnh mai đáng thương, gần như khinh miệt nói: "Lâm ngọc, như thế nào cái gì chuyện tốt đều cho ngươi chiếm sao? Ngươi cái gì đều không cần trả giá, cái gì đều không cần làm, có thể dễ dàng được đến ta muốn hết thảy, bao gồm thân tình cùng tình yêu, trên thế giới sở hữu chuyện tốt đều cho ngươi chiếm, ngươi không cảm thấy hổ thẹn sao?"

Lâm ngọc lập tức liền ngây ngẩn cả người, mắt phượng cảm thấy lẫn lộn nói: "Thiên mặc, ngươi đang nói cái gì?"

Không biết điểm nào kích thích tới rồi hoa thiên mặc, hoa thiên mặc con ngươi đều là phẫn hận cùng tức giận, "Không cần trang! Lâm ngọc! Ta chịu đủ ngươi loại này thánh mẫu bộ dáng! Ta tuyệt đối sẽ không đơn giản như vậy buông tay! Lâm ngọc, âm sách là của ta! Ngươi như thế nào cũng đoạt không đi!" Dứt lời, thế nhưng xoay người liền đi, chỉ để lại lâm ngọc một người ngạc nhiên.

Nói, ta thân ái quốc sư, ngươi rốt cuộc cùng hoa thiên mặc chơi cái gì ngược luyến tình thâm tương ái tương sát xiếc a? Quốc sư đại nhân, cầu chân tướng a anh anh anh......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công Lược Đi , Thiếu Niên! [Mau Xuyên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ