Bổ sung cho những bạn chưa hiểu nhân vật

59 5 0
                                    


Giới thiệu nhân vật
Jeon Jungkook: là thiếu gia của tập đoàn Jeon đứng đầu thế giới. Là một người có rất nhiều tài năng về chính trị và có một tương lai trở thành một chính trị gia giỏi tính tình thì rất tốt và rất hòa đồng nhưng lại tỏ vẻ lạnh lùng boy làm cho phái nữa rất dễ siêu lòng nhưng từ khi có Taehyung thì cậu không còn tỏ vẻ lạnh lùng nữa và sống thật với bản thân.

Kim Taehyung: cũng là con trai của tập đoàn Kim thị nổi tiếng tại Châu Á và đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau tập đoàn của Jung kook và Jimin thôi. Là một hot boy của trường từ trước khi Jung kook xuất hiện nhưng mà có một sự thật mà mọi người không hay biết về chàng hot boy này đó là cái tính đao đao của ảnh vì nhiều lúc đao quá nên bị Hoseok và Jung kook gọi là khỉ đao.

Park Jimin: là thiếu gia của tập đoàn đá quý Park nổi tiếng tại thế giới và cũng là bạn thân của Jung Kook từ nhỏ nên rất hiểu Jung Kook. Jimin là người rất hòa đồng thân thiện và tốt bụng nhưng khi đã nổi cáu thì rất đáng sợ đó.

Jung Hoseok: là anh họ của Taehyung nhưng không cùng họ với Taehyung vì ( lí do ở chap 5). Cũng giống Jimin Hoseok là người khá thân thiện và hòa đồng độ đao cũng không kém Taehyung là bao nhiêu.
Còn lại bố mẹ thì ít xuất hiện nên au
sẽ ko giới thiệu nữa nha
Enuji: là người yêu cũ của Taehyung từ cấp hai nhưng vì quá si mê Taehyung nên cô ta vẫn ngộ nhận rằng cô ta vẫn còn là người yêu của anh và cô ta cũng đã là người khơi dậy cho sóng gió cho Kookie và Tae.
Suga: lớn tuổi hơn Jung kook và Jimin cả ba đã chơi với nhau từ nhỏ và Suga đã sớm có tình cảm với Jung kook nhưng không nói cho cậu biết anh đang đi du học ở nước ngoài nhưng đã sớm trở về để ngỏ lời với Jung kook và cũng không ít lần bị Enuji dụ dỗ.
Còn về ba mẹ của các nhân vật thì ít khi xuất hiện phải nói là rất hiếm thì đúng hơn nên au sẽ không giới thiệu nữa nha.
Mong mọi người tiếp tục ủng hộ cho au nha.
Kamsa mọi người

[Long Fic] {Vkook} {Hopemin}Waiting for LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ