51 - thu phục Quang minh kỵ sĩ (một)
"Nên tìm Gary. "
Anh tuấn xuất sắc quang minh giáo đình Kỵ sĩ trưởng Douglas nhăn lại hắn anh tuấn đầu mày.
Douglas Kỵ sĩ trưởng phụng mệnh dẫn người truy tìm Tam hoàng tử rơi xuống.
Tam hoàng tử là Hoàng đế Bệ hạ sủng ái nhất Nhi tử, Thần sinh ngày trước hắn mang theo kiếm nói muốn đi luyện thành tuyệt thế Ma pháp tru diệt Ma tộc, mà lại ở Bóng đêm rừng rậm mất tích! Liền Douglas Kỵ sĩ trưởng thậm chí chưa kịp cùng Cha mẹ cộng đồng vượt qua Thần thánh Thần sinh ngày, liền bị giáo hoàng phái đi Bóng đêm rừng rậm sưu tầm Tam hoàng tử.
Tục truyền gần nhất Bóng đêm rừng rậm hung hiểm vô cùng, Douglas Kỵ sĩ trưởng vì để tránh cho không cần thiết hi sinh, quyết định tìm cái có thể giúp sưu tầm đội tách ra hiểm địa hảo Hướng đạo.
Không nghĩ tới hắn hỏi mấy tốp Mạo hiểm đội, đối phương đều nói ra một cái đáp án: "Tìm Gary." Thật giống không tìm Gary liền đi không được dường như.
Vị này kia gọi "Gary" Mạo hiểm giả, Douglas Kỵ sĩ trưởng có nghe thấy.
Vị này Mạo hiểm giả vóc không cao, rõ ràng đã hai mươi ba hai mươi bốn tuổi, khuôn mặt cùng vóc người mà lại còn như cái choai choai thiếu niên, nhìn đi lên nói là mười lăm, mười sáu tuổi cũng có người tin. Hắn tuy rằng không quá cường tráng, nhưng thân thủ thập phần nhanh nhẹn, liền giáo đình Kỵ sĩ doanh hắn đều có thể nhẹ nhỏm xông vào.
Mà còn Gary dài ra trương rất dễ nhìn mặt.
Cư Gary bản thân từng nói, hắn vì sợ người khác vì hắn khuôn mặt đẹp khuynh đảo, đều là đem mũ viền kéo đến thấp thấp, chỉ có người hắn thích mới có cơ hội thấy hắn hoa nhường nguyệt thẹn.
Không sai, đây là Gary nguyên văn.
Không sai, ngươi đoán được không sai, Douglas Kỵ sĩ trưởng gặp qua Gary, bởi vì này gia hỏa lẻn vào Kỵ sĩ doanh cấp hắn xem mặt, còn rất không biết xấu hổ _ hướng về hắn biểu bạch, hại hắn trở thành toàn bộ Kỵ sĩ trong doanh trại đề tài câu chuyện.
Đầy đủ một tháng đều không có yên tĩnh xuống tới.
Nếu không là tiểu tử này chạy trốn nhanh, Douglas Kỵ sĩ trưởng hội dựa theo quy định đem hắn treo lên roi đánh.
Hiện tại như thế nhiều người muốn hắn đi tìm Gary...
Douglas Kỵ sĩ trưởng là cái rất chính trực người. Vì đồng hành giả an toàn, hắn quyết định gánh chịu trở thành càng nhiều người trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện nguy hiểm, tự mình đi ủy thác vị này tuổi trẻ lại giảo hoạt Mạo hiểm giả.
Gary ở tại xóm nghèo, cùng hết thảy Mạo hiểm giả nhất dạng bần cùng. Những người mạo hiểm khắp toàn thân chỉ có vũ khí bị quản lý đến sáng như tuyết sáng như tuyết, cái khác đều xám xịt. Gary mà lại cùng bọn họ rất không nhất dạng, hắn ăn mặc như cái Quý tộc ——
Hoặc là nói, hắn mặc cái gì cũng giống như cái Quý tộc.
Douglas Kỵ sĩ trưởng một mắt liền nhìn thấy kia bị tiểu hài tử xúm lại tuổi trẻ Mạo hiểm giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhanh xuyên]Trẫm chính là như vậy hán tử-Xuân khê địch hiểu(liên tái)
Tiểu Thuyết Chunghttp://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2626624 Chủ thụ , ôn nhu bình tĩnh lý trí thông minh cường thụ x tính cách hay thay đổi theo từng thế giới công, Tình thủy độc chung Tình cảm này dành cho ngươi dù qua bao nhiêu thế giới qua bao nhiêu năm t...