Cổ đại

10.2K 179 37
                                    


< Trẫm chính là như vậy hán tử [ nhanh xuyên ]>

1 - thu phục thảo căn Man vương (một)

【 Vong quốc chi quân hệ thống chính tại khởi động bên trong... 】

【 chính tại quét hình kí chủ tin tức... 】

Họ tên: Cơ Cẩn Vinh

Tuổi tác: 17 tuổi

Dân vọng trị: 35250000 điểm

Đăng cơ thì dài: Bốn năm

【 thỉnh lựa chọn có hay không cùng hệ thống trói chặt: Là - phủ 】

"Là."

【 thỉnh lựa chọn có hay không tiến vào tân thế giới: Là - phủ 】

"Là."

*

Liền như vậy, Cơ Cẩn Vinh tiến vào tân thế giới.

Cơ Cẩn Vinh từ tiểu thân thể ốm yếu, mặc kệ Y tiên Y thần còn là Y thánh, tay hướng về hắn trên cổ tay phóng một cái, con mắt hướng trên mặt hắn nhìn lên, không không bất đắc dĩ thở dài: "Không sống hơn mười tám."

Cơ Cẩn Vinh tự hiểu sống không lâu, bỉnh tận hưởng lạc thú trước mắt tâm thái nuôi con chó Cẩu, nha không, bồi dưỡng chỉ chỉ nghe hắn ra lệnh chó săn.

Chó săn tên là Ngụy Đình Quân.

Ngụy Đình Quân là Cơ Cẩn Vinh con mắt, là Cơ Cẩn Vinh lỗ tai, nhượng Cơ Cẩn Vinh cho dù triền miên giường bệnh cũng có thể biết Triều đình và Dân gian biến hóa. Cơ Cẩn Vinh giáo Ngụy Đình Quân biết chữ, giáo Ngụy Đình Quân binh pháp, giáo Ngụy Đình Quân cưỡi ngựa bắn cung cùng võ kỹ, rất nhiều thứ Cơ Cẩn Vinh cũng không thật hiểu, thuần túy là mù chỉ huy —— chỉ có Ngụy Đình Quân mới tin tưởng không nghi ngờ.

Không nghĩ tới không cẩn thận dưỡng ra cái Đại tướng quân.

Tiên hoàng ngu ngốc vô năng, làm việc hoang đường, Ngụy Đình Quân tuy còn trẻ tuổi, nhưng có khó nói uy nghi, không cẩn thận dựa vào dưới tay dũng mãnh thiện chiến Hắc kỵ doanh quyền khuynh Triều đình và Dân gian.

Không sai, lại là không cẩn thận.

Tựu như Cơ Cẩn Vinh không cẩn thận ngao chết rồi tất cả huynh đệ, ở trăm quan nâng đỡ ở dưới leo lên Đế vị nhất dạng, thực sự là bất ngờ sự tình.

Rất nhiều người tuyển Cơ Cẩn Vinh là bởi vì Cơ Cẩn Vinh tuổi còn nhỏ, thân thể yếu, so với cái khác ứng cử viên hảo bắt bí.

Cơ Cẩn Vinh cũng xác thực tuổi còn nhỏ thân thể yếu, ngủ đến nhiều tỉnh đến thiếu, sở dĩ trong triều quyền to rất nhanh rơi xuống Ngụy Đình Quân trong tay.

Kẻ này thực sự đáng ghét, làm việc trắng trợn không kiêng dè, tùy tiện cực kỳ!

Tỷ như kẻ này mỗi ngày đều sẽ dửng dưng _ xông vào hắn Tẩm cung, cướp đoạt ra Cơ Cẩn Vinh nhượng nhân mang mang vào bơ Tiểu gà nướng! Vậy cũng là hắn gia tiểu mỹ nhân, nha không, hắn bạn thân thật vất vả xếp hàng mua.

Đáng trách từ khi Ngụy Đình Quân trở lại Kinh sư, Cơ Cẩn Vinh liền cũng lại không ăn được qua nửa cái!

Cơ Cẩn Vinh bi phẫn tức giận mắng: "Đại nghịch bất đạo! Loạn thần tặc tử!"

[Nhanh xuyên]Trẫm chính là như vậy hán tử-Xuân khê địch hiểu(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ