hey guys ! eto na naman ang sexy na otor nag papaalala na "OPEN YOUR MIND NOT YOUR LEGS" nakakainis na kasi yung mga report ng report ng mga story dito sa wattpad T@NGA ata sila NON TEEN nga eh edi malaman may mga BEDSCENES ! anyways sana magustuhan niyo to !
----
"ANGELOOOOO!!! anak bumaba ka na malalate ka na sa work mo !"
"ano be yan mader ! its ANGELA ! not ANGELO its EEWW!! " say ko habang rumarampa pababa ng hagdan
"hay nako kang bata ka . Ang ganda ganda ng ipinangalan ko sa iy--
hay nako eto na naman po tayo sabi nang ayaw aketch nung name na yun bakit kasi na trapped aketch sa katawang lalaketch kung ang puso ko naman ay isang BABAETCH !
"naku madir ! gorabels na ko na hahagard ang beauty ko sayang ang outfit sa work babuuu !!
pumasok na ko sa work ay bastusing bakla wala pa kong introduction ! Angelo Joselito Cassilla oh kitams ang baho ng name ko kaya kung gusto niyo ko maging friends tatawagin niyo kong ANGELA JANE ! hahahahah nga pala isa akong Engineer malapit na ko mag 30 pero wala padin akong asawa at ang gusto ko lang ay ang magka anak !
"angelo pinatatawag ka ni Sir Marc sa site may kaylangan daw ayusin na pipe diba sayo naka assign yun pare ?"
oh i forgot one thing pag nasa work ako hindi bakla ang drama ng lola niyo kundi isang lalaki nakakasuka man aminin . pero yess ! pupunta na naman ako sa site kung saan madaming lalaki at nandun ang pinakamamahal kong sir marc !!!!!! o sige rampa na ang angela !
@site
natatanaw ko na ang site pero teka ? bat ang daming tao ? lumapit aketch sa kumpulanes na pipols at nakita ko ang pinakamamahal kong boylet na nakaluhod sa isang babae habang hawak ang isang SING SING ! what ?!!!!!! this is not truelalooo !! nag ppropose na ang aking MARC !! no!!!!
====
"Oh tama na yang kakaiyak mo dyan pinag titinginan na tayo dito oh !"
andito ako sa starbucks na ddrama sa aking bessyfriend !
"hindi ko alam cinds akala ko sya na mag mamahal sa aketch pero ito nangyari luhabells!!! HUHUHUHU "
"hay nako mag asawa ka na nga lang kasi ng babae malait nang mawala ang edad mo sa kalendaryo kaya kung ako sayo iwanan mo na yang kabaklaan mo at bumuo ka ng pamilya oh kaya kahit mag anak ka nalang madami naman prostitute dyan HAHAHA "
ay siraulo tong babaeng to ! pero may punto sya tama mag aanak nalang ako
"hoy babaita may alam ka bang baby maker ?!"
"baby maker ? HAHAHA PATAWA KA ! kahit mag dala ako sayo ng sandamukal na sexyng babae hindi padin ata tatayo yang burat mo ! HAHAHAHA "
hay nako kelan ko ba makakaa usap ng tino to kaya hindi nag kakaboyfriend e masyadong isip bata !
"gaga ! seryoso ako ! ano may kakilala ka ba ? yung malinis ah ! hindi yung pok pok !"
bigla naman naging serious yung fes niya
"may kakilala ako . pero pag nag sex kayo naka mask sya because she don't want anyone to know her ano gusto mo ba ? deal or no deal "
BINABASA MO ANG
The Gay and The Baby Maker (On Going)
Ficción Generalcheck my profile then click follow to read this and the link is also there . RESTRICTED STORY