LG 1: The King

21 3 1
                                    


Neexa Says: Meet the Characters ✌️

*10 years ago.*

Waaah!!, nandito na si Blake.
Uy. Trisha yung crush mong mayaman oh.
Willa, nandito na sya.!!!

"Psh." Naka ngiti Si Blake habang nag lalakad sa hallway papunta sa Section 6-A

Sya si Blake Justin Soriano, Son of Mr. Brandon Soriano and Mrs. Andie Rodriquez Soriano. tinawag syang "King" ng mga Kakalase Nya sa Tomiedo International School, Ang pag tingin ng lahat sa kanya ay total package na. dahil sa kagwapohan at katalinohan nyang pinakita. Higit Dyan. Nangunguna ang kanyang Negosyo  sa kasikatan Sa pagmamay ari nilang 10 Resorts sa Buong daig daig. Si ay Blake Laging top notcher sa Exam. Hindi man gaano sya nakikinig sa klase, Pero sa mansion Nya ay nag babasa sya Ng libro gabi gabi. Kahit mayaman sila. Gusto Parin nyang ipakita sa kanyang Magulang na sya ay susunod sa kanilang Yapak .

"Good Morning Blake" Dylan

Dylan Ford Apollo, Son of Mr. Jylan Ford Apollo and Mrs. Francheska Apollo. They own the biggest Hotel in Philippines. The Apollo heights, Sya ang matalik na kaibigan Ni Blake simula nong 8 years old sila.

"Good Morning" pumasok sya sa kanilang silid Aralin. At umupo sa kanyang upuan.

"Ngayon na daw ibibigay Ni Maam Vanessa ang Results natin sa Math." Naka ngiting Sabi Ni dylan. Habang umupo sa tabing upuan Ni Blake. Seat mate Kasi sila.

Naka ngiti naman si Blake sa kanya. Dahil alam na alam Nya na sya na naman ang nangunguna.

"Hi Blake." Lumingon si Blake Likuran Nya at nakita nya si Dianne naka ngiti sa kanya.

Bria Dianne Smith, Daughter of Mr. Denison Smith and Mrs. Brianna Smith. They own a Modeling Company sa Philippines. She had a Crush on Blake simula nung 7 year old sila.

"Hey Bria" nakangiting pamati Ito kay Dianne.

"Free kaba mamaya? Iinvite sana Kita sa Bahay. With our Classmates manunuod tayo ng Movie" aniya Ni Dianne

"Oh. I'm really sorry Bria, I have lot things to do after school, maybe next time" Totoo naman. Ayaw Kasi Ni Blake gumagala gala. After school, nasa mansion Lang sya at nag Aaral.

"Ganun ba? Sige next time nalang" ngumiti si Dianne at tumakbo pabalik sa kanya upuan.

Blake, Dylan and Dianne. Sila ay childhood friends. Ang pamilya rin Nila. Ay magkakaibigan, simula nung bata pa sila. Kaya paminsan minsan nuon. Pumupunta sila sa Greece ang mga Sorianos, Apollos at Smiths para magbakasyon.
Pero Ngayon ay Hindi na gaano sila nagsama sama Dahil Ka busyhan ng Ka nilang pamilya.

"GoodMorning Class!" Pumasok na ang kanilang class adviser na si Ms. Vanessa Penthla.

"Good morning Ms.Vanessa"

"Ok! I have here the results of yesterday's math Examination. And gladly to say that Mr. Soriano is still got the perfect score of 100" lahat ay nag hiyawan at pumalakpak Kay Blake na papunta Kay ms. Vanessa para kunin ang test paper.

"Congratulations Mr. Blake Justin Soriano you also still our First Honor here in Section 6-A Congratulations!!" Lahat ay pumalak Kay Blake at bumalik nasya sa kanyang upuan.

Congrats king Blake".
Congratulations Blake!
Lalo na talaga ako maiinlove Kay King Blake
Omg. Total package na talaga sya.

Papuri ng mga kaklase Nya

"Congrats Bro." Dylan

"Thanks" Blake said.

Another awesome day for Blake. Great news na naman Ito sa kanyang Magulang.
Ang pagiging first honor ay isang Trono na walang sinumang makaka Agaw. Nasa kanya na naman ang Korona. Because he is the King.
---
Ano po ba ang masasabi nyo? Comment down below
And Sa 2nd chapter napo yung Continuation.

NEEXA

 Last Game (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon