LG 3: Beats

10 2 4
                                    

Blake's POV

*Graduation day*

"And The top 1 0f Section 6-A, Ms. Amy Bree Cassandra Anazon" MC.
Hiyawan at palakpakan ang nangyari sa loob ng gymnasium.

"Tss." Yan ang lumabas sa Baba ko nung pag Tawag sa pangalan ng babae Nayun.
I hate it. top 2 nanaman Ako sa ranking. Tapos na ang Elementary life ko, Pero Hindi ako masaya. Sino ba ang maging masaya nyan? Simula dumating ang babae na yan. Lahat ng pinaghirapan ko na Wala na. Si daddy parang na disappointed sakin. Si mommy ok Lang sa kanya, ganyan daw ang Buhay babawi daw  sa HIGHSCHOOL.

Tumayo ang Lahat ng kaklase ko papunta Kay Amy at nag congratulate sila. Ako naman mag Isang umupo. Kasama si Dylan,

"Hindi mo ba sya babatiin?" Dylan. Lumingon ako sa kanya and I glared him. Tumawa sya ng malakas. At inakbayan ako.


"Bro, ako nga eh Hindi galit, top 3 Kaya ako" Sabay tawa. Inalis ko ang pagka akbay nya sakin.

"I'll sure I surpass her" matigas Kong Sabi Kay Dylan at tinignan si Amy
Lumaki ang mata ko nga tumingin din sya sakin.

*dug*dug*

Wtf. Bat uminit ang mukha ko. Umiwas ako ng tingin, tang Ina ano bang nanyari sakin.

"The F bro nag blush Ka" Dylan

"Wtf Dylan I'm not." Tumayo ako at umalis papunta sa CR, aayusin ko Muna ang buhok ko. Bakit ba nag aabnormal tong puSo ko? The f I'm just only 14, mamatay na ata ako.

Lahat nag Iyakan pagkatapos ng graduation. Kasama ko sina Dylan at iba pang mga kaklase, nandito Kami Ngayon Labas sa gymnasium.
Nag usap usap sila Kung Sana sila mag hi-highschool. Napa Isip ako, saan Kaya mag hi highschool si Amy,? Umiling ako, ano batong iniisip ko,! Dammit Blake.

"Hoy!" Nagising ako sa katinuan na sinigawan ako Ni Dylan.

"Kanina pa Kita kinakausap Blake, nakikinig Ka ba.?" Dylan


"I-I'm sorry what is it again?" Tumingin ako Kay Dylan at tumawa sya,

"Yan Kasi, sa kaka Isip Ni-" Bago pa nyang tinapos ang salita Nya, binatukan ko tong tago nato.

"Tumahimik Ka nga gago Ka" sigaw ko sa kanya habang uminit ang mukha ko.

Tumawa ang mga kaklase at Ina Asar si Dylan, to Talagang gong gong na to. Hindi ma control ang baba. Habang sila ay nagkatuwaan, napansin  ko si Amy nakatayo sa kahoy, nakatingin sa gate, mukhang may hinihintay. Hindi ko alam Baka may sariling  Utak tong mga paa ko at lumapit sa kanya. Dammit! Hoy Mga paa Ni Blake, anong gagawin nyo?

Para bang namumula ang mukha ko. Harapin sya.

"Hoy" Sabi sa kanya, lumingon naman sya sakin. At bumalik Kung saan sya nakatingin.
Abat! Iniwasan. Ako,

"May hinihintay kaba? Sino-"


"Oo"

Huminto ako sa pag sa salita, Nag salita sya, Ang hinhin ng boses Nya Pero kalma, Hindi katulad nung unang beses Kami nag usap. May galit Kasi yun eh. Pero Ngayon. parang umiba ang pakiramdam ko, na Sumgot sya sa tanong ko. Simple ng OU. Lang parang na amazed ako. Pinagmasdan ko ang mukha Nya, ang cute Pala Nya. Arrgghhhhh. Blake Justin Soriano Puchaaaa!!! Babaliw na ata ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

 Last Game (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon