Third person's Pov
So it's official Sila na nga.. Nagkaaminan na kasi ng feelings..
Ang problema lang eh.. May world tour sila Taehyung ng 6 months.. Eoteokke?
Masisira ba yun ng ganun lang??
No?!! Kakasimula pa lang ng Vseul eh😭
Taehyung's Pov
Malapit na ang araw ng pag-alis namin.. Medyo strict na si manager hyung ngayon.. At pinag- prapractice na kami..
Halos 2 days rin kami nagkasama ni Seulgi..pero na-mimiss ko na sya agad..
Paano pa kaya yung 6 months? Parang hindi ko ata kaya yun..
Matext ko nga sya..
Seulgi's Pov
Nagbugtong hininga ako.. Wala pang tao sa cafe at naglilinis palang ako..
May biglang pumasok na customer..
Annyeonghaseyo.. Welcome!*bow*
Nagulat ako kung sino ang nakita ko, Si manager Oppa
Manager oppa? Anyeonghaseyo.. Tanong ko.
Gusto kitang makausap Seulgi.
Sige po..
Naupo na kami. At ihandaan ko sya ng coffee.
Manager Oppa, ano po gusto nyong sabihin sa akin..
Kamusta ka? Tanong nya
Okay lang po ako.. Sagot ko
So, kayo na pala ni Taehyung?
Huh? Paano nyo po nalaman.. Sabi ko
Matagal ko ng pinasusundan si Taehyung.. At nabalitaan kong lagi sya dito.. Lagi syang nawawala. Alam mo na bang 6 months syang mawawala?? Sabi nya
Nagulat ako sa sinabi nya.. At pinilit na wag nalang magsalita. Nakikinig lang ako sa sinabi nya
Ahh. Hi-hindi po.. Sumagot na ako..
Nagulat ka ata, hindi ba nya sinabi sayo? Pero wala na ako dun.. Pero ang gusto ko na gawin mo para sa kanya, para hindi masira ang career nya ay,
Iwan mo sya. Yun lang Seulgi ang magagawa mo para hindi masira ang career nya..
Nagulat ako sa sinabi nya.. Pinilit kong hindi umiyak.
Ako na ang lumalapit sayo.. Matagal nyang pinaghirapan ang career na yun.. Para sa lola nya at sa kapatid nya.. Wala na syang magulang at sya ang bumubuhay sa kanila.. I dont want him to fall down ng dahil lang sayo..
Gusto ko syang maging maayos.. Seulgi. Please.. Sana pag-isipan mong maige..
Wala na akong masagot at tumayo na sya at Umalis..
Bigla naman tumulo ang luha ko.. Sa sinabi ni manager oppa..
Iiwan na ba kita Taehyung? Ito na ba ang katapusan natin? 😢
Pinagisipan kong maige yung mga sinabi ni manager hyung..
Taehyung's Pov
Gumawa naman ako ng sched para sa huling pagkikita namin ni Seulgi.. Sana maintindihan nya yung pag-alis ko..
Kasabay nun.. Nagprepare ako ng gift sa kanya.. Laman nun lahat ng memories namin ng magkasama.
BINABASA MO ANG
Fated to be with you
FanfictionSorry sa mga Seulmin and Vrene shippers.. Pero gagawan ko rin ng new story sila.. I hope you love this story.. Looking forward for next?... 사랑해요~