Seulgi's Pov
Nakauwi na ako ng bahay, hindi ko alam kung ano na naman ang nagawa kong mali.
Kanina sa paguusap namin ni manager oppa.
Flashback
Manager oppa: Seulgi, I'm sorry for saying this, pero I think you should take some rest for being bts' P.A.
Seulgi: bakit naman po? *naalala ko yung kanina*
Manager Oppa: this is the 2nd time na nangyari ito. And this time, mas maswerte pa kayo.
Seulgi: wala naman pong nangyari sa Idol nyo manager oppa. Okay naman po sya.
Manager oppa: still, ayokong malaman pa to ni Mr. Bang kundi mas malala pa ito.
Seulgi: okay po I understand. Sorry po
*nag-bow ako*At umalis na ako
End of flashback
(Elliot yamin- wait for you)
Habang nagmumuni-muni ako, napaisip ako ng hindi dapat.
Bakit nasisi na naman ako? Ako na naman si Shin seulgi ang mali?? Wae? Napaluha ako ng kaunti.
Pero Naalala ko yung kanina sa sinehan, naramdaman kong tumibok ng malakas ang puso ko.. Alam kong mali pero
Hindi ko alam..
Taehyung's Pov
Nakarating na ako sa dorm namin, dumiretso ako sa kwarto ko.
Kinuha ko agad yung phone ko. Para i-contant si seulgi.
Para tanungin kung okay lang sya.
Ayaw sumagot..
Toot. Toot. Toot.
Napahiga nalang ako sa kama ko sa kakaisip sa kung anong nangyari kay seulgi.. Hanggang sa makatulog na ako.
====================
5am, monday
Pinagreready na kami para pumunta sa building. Nakaready na kami at sumakay na sa Van.
Seulgi's Pov
Maaga palang nasa building na ako ng pinagtatrabahuan ko. Tsak na ipapatawag nila ako.
Pinatawag na ako ni Mr. Bang para makausap. Alam ko na ang paguusapan namin, tungkol sa kagabi.
Pinapasok na ako sa loob.. Humarap na si mr. Bang sa akin.
Ms. Shin,narinig ko na nadawit ka na naman kay V? Totoo ba? Tanong nya.
Sumagot ako. Opo pero hindi naman sadya ang pagkikita namin mr. Bang.
Tumango sya. Pero alam mo na that time ay hinahanap na namin sya diba? Bakit hindi mo sya pinauwi ng maaga? Inabot pa ng gabing-gabi.
Sorry po mr.bang.. Yung lang ang nasabi ko sa kanya.
You know ms. Shin, remember na I gave you an another chance diba? I can't be so sure na hindi ito mauulit muli.. Dahil lang sa sinabi mo..I will take now the actions.. I'm sorry ms. Shin pero, I've decided that this day will be your last day with the boys.. Even though you're still new. I will give you chance to spend time with them..I'm very sorry. I hope you understand that I want to protect them and their career.. Sabi nya
Nagulat ako sa sinabi ni mr. Bang.. Pinilit kong i-holdback ang luha ko.. At nag-nod ako. Then sinabi ko,
I'm very sorry mr.bang and thank you!
At umalis na ako. Pagkasarado ko ng pinto umiyak na ako..
Ambilis pala talaga ng lahat. Nahihiya ako kay mina dahil pinasok nya ako dito pero ambilis na natanggal.. Kay jiri at lola. Ano na sasabihin ko sa kanila?
Gulong-gulo na ako at umiiyak
Dumiretso ako sa cr para mag-ayos ng aking sarili.
Seulgi, kayanin mo yan. Wag mong hayaan ang sarili mong maging ganito..
Paalam na Bangtan. T-T
(Park shin hye-story)
BINABASA MO ANG
Fated to be with you
FanfikceSorry sa mga Seulmin and Vrene shippers.. Pero gagawan ko rin ng new story sila.. I hope you love this story.. Looking forward for next?... 사랑해요~