happy day , love you

2K 106 6
                                    

Happy day , love you

Cuộc đời của tôi một hành trình đầy gian nan phong ba bảo táp

* một cô nàng tomboy đeo kính đen , khoát trên người 1 cái áo vét ( ồ men ) khuôn mặt trắng sáng cùng với những đường nét vô cùng hoàn hảo . Cô khẽ nhếch lên một nụ cười nữa miệng ' trong sáng '

Đời vậy , người ta thường nói rằng đời bể khổ ( vâng , qua được bể khổ là qua đời rồi đó các bạn ) tôi là 1 người vô cùng hoàn hảo trong mắt của người khác nhưng , chẳng ai biết được cuộc sống thực sự của tôi cả , 1 gia đình bất hạnh , gia đình tôi có 4 người , ba mẹ anh 2 và tôi , ba tôi làm chủ tịch công ty bất động sản lớn , mẹ là 1 bà chủ lớn của 1 nhà hàng 5 sao , năm lên ba tôi đã được đi học bằng xe có tài xế riêng , năm lên 12 tôi đã là hot ' boy ' của trường , năm lên 16 thì tôi vào trường chuyên quốc gia , năm 17 tuổi tôi bước vào showbiz việt với vai trò mc , năm 21 tuổi tôi trở thành 1 ca sỹ nổi tiếng và năm nay tôi lên 26 và cưới được một cô nàng hotgirl số 1 VN Chi Pu ( vâng , tôi đang ước ao 2 năm nữa ) , mọi người có thấy tôi bất hạnh đến nhừng nào chưa ( vô lý , hết sức vô lý )

Không đâu con mắm tác giả à ( ngươi...chờ đi) xem kỹ lại tôi đi , mới miu tả phần trên à ( ồ ồ , để ta miu tả tiếp)

'Nụ cười nữa miệng ' bên dưới là cái quần xà lỏn in hình con đôrêmon , chân thì mang 1 đôi à không , 1 chiếc tất bảy màu , 1 chiếc màu đỏ sọc và mang dép hình con stick quen thuộc , trên tay cầm 1 cây lao nhà ( có chuyện gì đang xảy ra thế này * ôm mặt , ngất * )

" đó , không khổ chứ là gì nữa đây "

" GIL LÊ , LÀM LẸ ĐI RỒI LÊN ĐÂY "

" DẠ " thế đấy , đời khổ cùng , trước khi mới cưới thì y như rằng con mèo con vậy , đáng yêu cùng , bây giờ thì... vậy đó

Sau khi dọn dẹp xong thì gil nhanh chóng phi thẳng lên phòng , vừa mở cửa ra thì ngay lập tức gil nhanh chóng đưa tay lên đầu

" dạ , chào sếp vợ , gil đã có mặt " * chảy 1 lằn mồ hôi dài , đôi mắt đảo liên tục *

Vì trước mặt gil giờ là 1 cô gái à không cô vợ vô cùng xinh đẹp của mình , mái tóc nâu hạt dẻ ươn ướt , vài giọt rơi xuống sàn nhà làm mặt sàn ước đẫm , trên người chi giờ chỉ có 1 chiếc khăn tắm màu trắng quấn ngang ngực và hiện tại chi đang mở tủ để lấy đồ

" gil vào rồi hả , ngồi xuống đi , em có chuyện muốn nói "
" e..em...em mu...muốn nói... gì , ực "

* chảy mồ hôi , đứng nhìn *

The Days Of Happiness [ OneShort Gilenchi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ