A/N: 1143♥♥♥
may pa volume volume 1 pa aqng nalalaman ah...
dedicated q nga pla to kay Maisa Tiffany Smith na una qng naging inspirasyun sa pagsulat dto sa story nah to..!!!!
Ate mAisa.. sana magustuhan nyu at don't forget da votes comment and like!!! ♥♥♥]
LAB YU ALL!! RAK"NROLL!!!
^-^ calex
Volume 1: Prologue
Kinder pa aq nung......
“ Say present if you’re here” my teacher said.
“yes teacher” they said in chorus.. xiempre di aq kasali kasi di aq nakikinig. Nagdadraw lang aq ng family tree naming family.
“Baloga!”
“Ms. Baloga, are you here” ayyy litang aso ! ano daw? Aq un ah!
“Ah.Eh. yes teacher. Present aq teacher” sabi aq in a slow motion (child accent).
“Ano ba! Nakikinig ka o ndi! Alam mo na bang nag-aattendance aq”” hayyyy. Again and again pasok sa kaliwa, labas sa kanan. Iiling-iling kunwari walang naririnig...
“Ano ba! Nakikinig ka ba?!” eto naman oh kung makasigaw parang bingi ung kinakausap...
“Sige! Magtanga ka ng kawali, babatokan kita ng eraser...”
“hehehehe” ngitian q na lang, para naman di lang aq ung naasar..
“Nakikinig ka ba?”
“yes teacher” ^_^ nakangiti...
“Ah tlga? Anong pinagsasabi q, ABER?” sus teacher. TERROR mo naman.
“Saan po aq magsisimula?”
“Ay, may philosophy ka ri noh! From the very start!”
“teacher, pwede po bang sa gitna? Ang taas po kasi ng pinagsasabi nyu ^-^” hehhehe..
“huh?” asar na ata siya.
Oh siya sge... eto na! Maguumpisa na aq sa mga pinagsasabi nitpng teacher q..
“Say present if you’re here tapos. “Baloga! Tapos. Ms. Baloga, are u here? Tapos, ano ba! Nakikinig kaba o ndi! Alam mo nang nag-aatendance aq. Tapos! Ano ba nakikinig ka ba? Tapos, Sige magtainga ka ng kawali babatokan kita ng eraser tapos, nakikinig ka ba? Tapos, ah tlga? Anong pinagsasabi q, Aber? Tapos, ay may philosophy ka rin no! From the start. At ang huli! HUH? Po.” Natameme si teacher..
“^?^” walang nsabi si teacher.. bwahahah..
*dismissal*
“Baluga! Bingi! At bobo” kantsaw sakin ng mga anak ng labandera ng aso q.
“ eh kayu???? Walang mapapala sa inyu...” sumbat q... ndi Ndi aq sa inyu magpapatalo....
“3B....” wahahah... sge tawa pa kayu.. mabilaokan sana kayu..
“4B kaya” angal q.
“ Bakit naman” nakalimutan nyu ata ung beauty..
Yun yung reason kung bakit ayaw na ayaw q sa mga katulad nilang nonsense na TAO!! Kahit ung nonsense na topic pinapatulan tlga... napagdisketchahan pa ung apelyido q...
BINABASA MO ANG
Weird Name in a Weird relationship
Teen FictionIsang foreigner na teenager ay nagkagusto sa isang babae na may weird na apelyido. Sa una ay di sila magkaintindihan, paano ba naman laking Japanese si lalaki, laking pinay ung babae? Hla, sge basahin nyu nlang. Start it with the PROLOGUE..