Volume 1:: Chapter 1
A/N:
LET’S TUMBLING NAH!!
___________________________________________________________________________________________________________
"Ms. Baloga, nagdaday-dreaming ka naman !" lagot nah! bisto na aq.!! ganda pa namn day dream q.
"Ah Eh. Ma'am Sorry po." Oh ayan alam nyu na ang apelyido q pero ung name q ndi pa.
I'm Camille Alexis Baloga. My friend call me Alex-slash-Alexis-slash-Sis-slash-Camel(kuya q)-slash-Milestone and etc. 15 years of age. Currently residing at Ewan St., Malayq Avenue, IDK City. Hoy! Baka mahanap nyu aq....likes????? Oh really you wants to know my likes....
"Ms. Baloga, anong panaginip mo na naman??? " Si ma'am Guttierez tlga oh! Ganda ng usapan natin tapos naginterrupt pa 'tong teacher q... hayaaay.. hasstle tlga oh!!!
"Maam, si Kazehaya-kun at si Sawako na, sila nah... hayahh.... sa wakas natapos q ung panaginip q... Ma'am ganda tlga ng ending..." sana sumakay sa akin si Ma'am... I hope na wag na naman aqng mapunta sa guidance councellor... yayax na kasi... hasstle dun... kalain mo pagagawa ka ng test booklet tapos double pa ung ibabayad mo sa test booklet.. para ka ng nanlibre sa buong school... ahayay..
" Oh, really! Gusto mo silang makita?" huh? adik tong si Ma'am....
" Ma'am, eh mga MANGA lang sila..........po." lahat ng kaklase q nakatingin na sa akin.
"Oh etong mangga" sabay abot sa akin ng mangga... bongga rin tong si Ma'am totoo rin.. pero ano naman ang gagawin q d2...
"Ma'am, wat i am suppose to do with this ?? po.." oo nga naman... anung gagawin q d2.. aanhin q 'to..
"Eat it so that u will not again and again have a day dream here in my class, Arasso?" anu daw arasso..??? nag korean si Ma'am..
"Ma'am ,... Arasso" wow.. may karamay aq d2 sa korean..
"Anong aso???" uh-oh!!! iba na tlga pandinig q..
"Ma'am , I said arasso... meaning Understand.." heheheh.^^
"Ok.. blah blah blah" again she started to discuss. Well, Ms. Guttierez is our Computer Education teacher. We're under HTML lesson. it's so easy to handle it on but if you're going to teach it w/ the stubborn students, amybe you can't help it but to run away and resign. Almost of our teacher have surrender but only Miss Guttierez had survive... hehehe. did you watch the japanese movie... "BATTLE ROYALE"??? It's so amzing and gross ( alittle bit). The winner is a girl... urgghhh... see???? anong lamang ng mga lalaki sa mga babae..
Back TO Reality
*LUNCH*
"Milestone,,, malling tayu bukas?" hirit ni KLEA.
By the way Klea is my EGO.. Lagi xang nanjan para as akin kahit lagi xa ung napaptrouble.. she's like me. 15 years of age... kapit bahay rin namin.... walang alam kung ndi maghanap ng away.. ewan q nga sa kanya... But I love the way she went on a fight.... paano ba naman??? sinung ndi mapipikon sa mga lines nya.....
FLASHBACK
"tsss.. am pangit mo... gsto mo nga away" --KLE
"huh??? anung snasbi mo ... di ka namin kilala.. an lakas nman ng loob mong sabihin yan sa amin.." mga nakasalubong namin sa daan na hinanapan agad ng away ni KLE...
BINABASA MO ANG
Weird Name in a Weird relationship
Teen FictionIsang foreigner na teenager ay nagkagusto sa isang babae na may weird na apelyido. Sa una ay di sila magkaintindihan, paano ba naman laking Japanese si lalaki, laking pinay ung babae? Hla, sge basahin nyu nlang. Start it with the PROLOGUE..