Hi mga Readers! ito napoh ang Chapter 2 ng LYAOA
sobrang Late kona po sya Napublish. Busy lang po talaga.hehe! so un na nga poh.
Magustuhan nyo poh sana tong Chapter nato. un lang poh.
VOTE & COMMENT! thankyou! ^__^
****************************************************************************************************** *****************************************************
(Leslie POV)
Naku naman! Nasan na Baung CR!
Whoooo! Naiihi nako ehh! Ito pala eh!! Nasa likod ko lang Di ko Panakita.tss!
Ang Bulag ko Talaga!
*CR*
"Geez! Miss Pakibilisan naman ohh! Maiihi nako dito eh!" ilang Segundo lang Biglang Bumukas ung Pintuan Tapos Inis na inis na Lumabas ung Ate este Ateng mukang Bakla! Kainis nga eh.
Hindi kasi Nagbuhos ako pa tuloy Nagbuhos para sa kanya! Oo nga pala.
"Naiihi na koh!! "
*After 5mins.*
Wooosh! Naka-ihi din sa wakas!!
Ang Dami naman kasing kwenento ni Alex. Ang dami ko din tuloy Nainom!
Bat ko nga pala siya Sinisisi noh anong Konek! haha!
Ang ewan ko talaga! Baka Naiinip na nga pala un. Natagalan yata ako eh..
Hindi sa Pag-ihi! ahh!? Sa Paghahanap ng CR! Makalabas na nga!
(Leslie end POV)
Naglalakad na Pabalik si Leslie
ng may Bumangga sa kanya. at sa Pangalawang Pagkakataon
Hindi nanaman sya pinansin nito..
"Ouch! Ano ba naman yan! Bakit ako nalang laging Binabangga nyo! Ano bang problema niyo sakin!!? " Inis na sabi nya ng Lagpasan sya nung Lalaki. Pagharap nya sa Likod Ang layo na nito.
"Tignan mo nga naman! Walang Pakialam kayong Mga Lalaki,Letshe kayu! BWISETTTTTTTT!"
Sana sa Lakas ng Sigaw ko Marinig nya yun.Nakakaasar kaya Hindi man lang kasi alam ang salitang Sorry! Ouchy! Ang sakit tuloy ng Kamay ko.
"Aray! Ang Sakit ng Kamay koh! Huhuhu! Ang Sakit Tala----
W-w-w-wait!! NASAN NA UNG BRACELET KOH!!? Waaaaah!! Nawawala!
Sumabit basa Kanya!? Gosh! Hindi pwedeng Mawala Yun! Bakit naman ganun Nabangga na nga koh!! Nakuhaan pako ng Gamit!! Ang swerte ko naman yata nun!! Haiii Kailangan ko siyang Makita!!"
Kumaripas na siya ng Takbo at Hinanap ung Guy.
Takbo dito. Silip doon. Ang Ginawa nya. Pero Hindi nya parin ito Makita-kita
"Nasan na sya!!? Ano bang Lahi Meron yun at Ang Galing niya Magtago.
Alam ko naka Grey na Jacket siya eh.Ung Malalaki ung mga Botones at saka makapal din.
Basta! hindi ko alam tawag dun eh. Alam ko lang Pangmalalamig na lugar lang ginagamit un.SPED yata ung Bumangga sakin! Sino Banaman kasing Magsusuot ng Ganun dito diba.