[LongFic][YulSic,TaeNy]Sự Tương Phản

762 3 0
                                    

Pairing:YulSic

Nguồn:soshivn

S Tương Phn

(The Constrast)

Author:Subin

Disclaimer:Họ mãi mãi ko thuộc về tôi, nhưng trong fic số phận họ do author quyết định

Pairings:Always Yulsic

Rating:PG-13/14

Category:Fantasy, Supernatural, AU

Status:Longfic - Ongoing

Warnings:Yuri (Shoujo ai)

Note:Thay đổi cách viết fic của Au. Khi có Pờ Gờ sẽ không warn

Prologue

Sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối, giữa thực và ảo, giữa có và không, giữa tình yêu và thù hận, giữa cái tốt và xấu, giữa chiến tranh và hòa bình, giữa thiên đàng và địa ngục, giữa ma quỷ và thiên thần.

Hay chính đồng loại phải giết hại lẫn nhau?

Ngay từ đầu họ đã không thuộc về nhau vì sự tương phản giữa họ là quá lớn.....

Thay đổi định mệnh là điều không thể nhưng..... Đó là điều họ phải làm.

Vì sao vậy?

Tất cả vì môt chữ ''Yêu''

Định nghĩa tình yêu thật sự không có..... Và họ thì đi tìm nó....

Vì nó mà họ chấp nhận làm điều sai trái, vì nó mà luân lý không còn tồn tại, vì nó mà làm con người trở nên mạnh mẽ hay yếu đuối, vì nó có thể làm ta chiến thắng hay hoàn toàn thất bại.

Đôi khi người trong cuộc lại tự hỏi '' Tôi là ai?''

''Không ai là hoàn hảo cả'' càng tiến tới sự hoàn hảo họ càng nhận ra họ là người thiếu sót và bất hạnh nhất.

Được sinh ra để thực hiện sứ mệnh, họ chưa từng muốn gặp nhau.....

Đó là sự thay đổi, thay đổi khi 2 còn người ấy kết hợp, thay đổi cả 1 định mệnh.....

Nhưng cái giá phải trả là rất lớn, lớn đến nỗi họ chỉ muốn ước mình chưa từng được sinh ra.

~~~~~~~~~~~~~~~~Yulsic~~~~~~~~~~~~~~~~

Mong chờ một kì tích xảy ra.

Liệu họ sẽ thuộc về nhau ?

Chap 1 (Update: 16-6-2011)

Flashback

Some one's POV

Có bao giờ bạn bạn tự nghĩ mình là 1 kẻ gàn dở, khác người? Chính bản thân tôi, 1 kẻ hoàn toàn bất bình thường vẫn đi trên con phố, vẫn làm việc như bao người khác, không 1 ai biết bí mật của tôi cả và tôi cũng ko muốn biết cái sự thay đổi ngu ngốc đến đáng sợ trong cơ thể mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongFic][YulSic,TaeNy]Sự Tương PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ