~1st Chapter~

10 2 1
                                    

Krrrrrrriiiiiinnnnnggggg!!!!!(Author:Ring ng alarm clock)

~~~ Zyril ~~~

Haaaayyyy!!..sabi ko habang nag uunat pag-katapos kong bumangon sa pinakamamahal kong kama.

Naghilamos,nagtoothnrush,naligo at nag-bihis na ako as usual na damit ang susuotin ko ay hindi sunod sa uso ayoko ng makigaya sa kanila pag katapos kong magbihis at mag ayos ng gamit bumaba na ako at nag breakfast na.

Pagka baba ko nakita ko sila Mama at Papa at ang dalawa kong kapatid "Morning Mama,Papa, Ate, Kuya"hinalikan ko sa cheeks si mama at papa sila kuya at ate naman binati ko tapos umupo na..

After naming kumain nag punta na kami sa garahe,tahimik lang kami hanggang makarating sa school

Location:WhiffStaff Stanford University.

Nandito palang kami nila ate at kuya sa Hallway pinag titinginan kami ng mga estudyanteng nakaka salubong namin nadinig ko pa nga yung bulungan nung da-lawang babae dun sa may corridor..

Girl,tignan no ang pogi nung guy at ang gan-da nung isang babae pero may kasama sila-ng 'julalay' - girl1

Oo nga Noh,Sila yung Campus Queen and King natin kaso ang nerd talaga nung kasama nila - girl2

Haayyy nakakasawa nang maging topic ng bawat estudyanteng nakaka salubong namin dito..

"Don't mind them lil sis"sabi ni kuya Brent sakin.

"Yeah,Kuya is right Zy wag no silang pansinin darating yung araw na makaka-ganti ka rin sa mga Insecure na yan"bulong sakin ni ate Sasha napangiti naman ako sa sinabi niya.

Nandito kami ngayon sa harap ng room ko Second Year HighSchool na ako pero di ako dito nag first year nilipat ako dito nila mama kasi matindi ang pambubully sakin ng mga tao dun sa previous school ko.

"Pasok ka na Lil sis text me if something wrong happen ha"paalala ni Kuya sakin.

"Sige,Zyril enjoy your first day of school ha"
sabi ni ate habang naka ngiti sakin.

Pumasok na ako sa room mga mata ng tao dito parang mangangain ng buhay pumunta ako sa pinaka likod sa dulong row malapit sa bintana sa right side na row.

15mins pa naman ang bago may umpisa napa aga kami nila kuya ng pasok may kanya kanyang mundo ang mga kaklase ko yung iba naga iPod,yung iba nagdadaldalan,
yung iba naman di ko alam ang mga gina-gawa nila..

Medyo marami na ding estudyante dito sa room..nagulat ako ng may kumausap sakin na babae"Miss,bakante pa ba tong upuan?" tanong niya sakin dahil nagulat ako tumango nalang ako sakanya umupo na siya dun sa tabi ko maya maya lang pumasok na yung Prof namin.

"Before anything else I'm Mr.Ivan Couangco I will be your Professor for the entire school year and I will be your Math and ESP teacher"sabi ni Sir Ivan samin at isa isang nag pakilala ang bawat kaklase ko ang bilis nila mag pakilala at nagulat nanaman ako dahil kinalabit ako nung kaninang kumausap sakin at sinabi niya ngang turn ko na daw mag pakilala.

Tumayo ako at pumunta na sa harapan..

"Hi,I'm Zyril Grace Hernandez, I'm 14 years of age,that's all"maikli kong sabi at mabilis na pumunta sa upuan ko pero bigla kong nadinig yung sinabi ni Patricia ba yun..

"Slut"paubo niyang sinabi at dahil dun napayuko nalang ako.

Habang papunta ako sa dulong row ng naka yuko hinawakan ako nung babae na katabi ko at nag salita siya "Girl,Don't mind that bitch"sabi niya habang tumatawa.

Revenge Of Miss NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon