Tok!Tok!Tok!
"Zyril,gising na malelate na tayo!
Bigla akong napabalikwas ng marinig ko ang boses ni Ate Sasha.Ano ba sinasabi niya eh ang aga aga pa..tinignan ko yung cellphone ko kung anong oras na nataranta ako ng makita kong 8:30 na!9 ang pasok namin! Aaaarrrgghh! Nagmadali na akong pumasok sa banyo at ginawa ang dapat kong gawin pag katapos kong maligo ng mabilis sinuklay ang buhok ko sinuot ang old fashion na damit ko at kinuha ang bag ko at bumaba na
"Morning mom!"bati ko kay mommy at hinalikan siya sa cheeks kumuha nalang ako ng sandwich at lumabas na sa garahe nakita ko sila kuya dun nagaantay tumakbo ako dun at binati sila after ko silang batiin pumunta na kami sa Whiffstaff para pumasok.
"Bye,lil sis take care text me if something happen ha.."Sabi ni Kuya Brent tumango nalang ako at tumakbo papunta sa room.
_____
~~~Zyril~~~
Nandito na ako sa floor ng room ko tumakbo ulit ako papunta sa room pero nagtaka ako kasi nag kakagulo sila at... WALA YUNG PROF NAMIN!!!!!Aaaarrrgghh!nagmadali pa ako ng pag akyat, psh!pumunta nalang ako sa upuan ko at nakita ko si Shean nakikinig lang ng music sa IPad niya tinapik ko naman siya kasi mukhang feel na feel niya yung pinakikinggan niyang kanta kaya natawa naman ako.
"Uy,nagtext ako sayo kanina ha di mo narecieve??"tanong sakin ni Shean.
Tinignan ko naman yung cellphone ko at oo nga nagtext nga siya sakin.
"Sorry Shean di ko nabasa kasi malelate na ako napuyat kasi ako kagabi.."sabi ko sakanya habang naka pout.
"Ok lang yun Bess kaya kita tinext kasi ire remind kita na may kikitain tayo ngayon sa caf.."sabi ni Shean sakin..ano daw?? May kikitain.. hala! Baka kung ano gawin nila sakin!wag OA zyril!.
"Tara puntahan na natin sila wala naman sila sir may meeting daw kasi"pag aaya sakin ni Shean.
"Ah..eh..ih..oh..uh.."ayan nalang ang nasabi ko at tumango nalang at bigla naman akong hinila ni Shean..
___________
A/N:Next chapter
Keep voting and commentxoxo