Tâm thâm tự hải

484 0 0
                                    

Thư danh: Tâm thâm giống như hải

Tác giả: Trúc tự thủy cát

Triệu y ninh:“Nói ! ! ở tỷ của ta bên người lâu như vậy, ngươi rốt cuộc có cái gì mục đích ? có phải hay không đối triệu thị có cái gì không an phận chi tưởng ?”

Tung Thanh Vũ:“Gia đại nghiệp đại Triệu gia ta không có hứng thú, bất quá --”, nàng nghiền ngẫm làm sâu sắc tiếu ý,“Ngươi vị kia lạnh như băng tỷ tỷ nhưng thật ra thực hợp ta ý.”

Triệu Y Viễn   , thời gian làm cho nàng trở nên nội liễm, liền liên kia trái tim tựa hồ cũng dần dần dấu đi. Không nghĩ, gặp gỡ cái kia trái tim thầy thuốc, thần không biết quỷ không hay trộm đi chính mình tâm.

Mối tình đầu đau xót làm cho nàng không dám dễ dàng nói yêu, cho nên hắn lựa chọn ngủ đông cường đại chính mình. Chính là, tình yêu phát triển tốc độ cho dù viễn siêu ra của nàng khống chế. Đáng kể chờ đợi sau, liên hảo tính tình theo thầy thuốc cũng muốn lựa chọn ảm đạm rời đi.

“Không cần đi.” Triệu Y Viễn  giữ chặt xoay người rời đi Tung Thanh Vũ.

Tung Thanh Vũ trầm mặc trước, hồi lâu sau, trào phúng giơ lên khóe miệng, lạnh như băng nói:“Triệu Y Viễn   , ta đã cho ngươi cơ hội, là ngươi chính mình không cần .” Như vậy, sẽ không muốn trách ta......

Ngày đó buổi tối, Triệu Y Viễn  mới biết được, bình thường ôn nhuận như ngọc bề ngoài hạ, cất giấu một viên phúc hắc lại nóng cháy tâm......

Nàng thật vất vả lại đầu nhập một đoạn cảm tình, chính là, thật sao tướng bị vạch trần sau, Triệu Y Viễn  mới phát hiện của nàng thiệt tình bị giẫm lên đắc rối tinh rối mù.

“Tung Thanh Vũ, cám ơn ngươi làm cho ta đối tình yêu hoàn toàn tuyệt vọng.”

Tung Thanh Vũ, mặt nhược đào hoa, tâm thâm giống như hải. Ôn nhuận như ngọc mặt ngoài hạ chôn giấu trước cái gì không thể cho ai biết bí mật ?

Chuyện cũ, âm mưu, rốt cuộc ai ở cảm tình lý thao túng ?

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Triệu Y Viễn   , Tung Thanh Vũ ┃ phối hợp diễn: Triệu y ninh, hạ biết thu, lương mộng hàm ┃

☆, thứ nhất chương

Phòng giải phẫu lý, giải phẫu trên đài nằm bệnh nhân, bên người quay chung quanh trước mặc màu lam giải phẫu phục thầy thuốc. Một cái nữ thầy thuốc hết sức chuyên chú cấp bệnh nhân mổ, cái khác trợ thủ cũng tập trung tinh thần canh giữ ở một bên, thường thường nghe theo nữ thầy thuốc mệnh lệnh, đệ đệ giải phẫu đao, cái kìm cái gì.

Nữ thầy thuốc mặc giải phẫu chuyên dụng trang phục, đội khẩu trang hòa mũ, chỉ lộ ra một đôi xinh đẹp ánh mắt hòa cong cong lông mi. Cặp kia vốn nên là mê người ánh mắt, giờ phút này lại lộ ra trước kiên nghị hòa nghiêm túc tinh quang. Tinh tế hãn đang từ của nàng trên trán chảy xuống.

Một bên trợ thủ thấy , liền cẩn thận giúp nàng lau đi mồ hôi.

Đột nhiên, bệnh nhân tâm dẫn kịch liệt giảm xuống.

Tâm thâm tự hảiWhere stories live. Discover now