“Ta hiểu được, chính mình ba ba ra như vậy chuyện, đương nhiên hội cảm xúc kích động.” Trương cục trưởng rất là lý giải nói,“Ngươi yên tâm, chuyện này, ta nhất định hảo hảo tra. Ngươi liền an tâm chiếu cố hảo ngươi ba mẹ, còn có, mệt trong lời nói, không cần cứng rắn chống đỡ, nhanh nghỉ ngơi.” Trương cục trưởng lấy một cái trưởng bối thân phận cẩn thận dặn dò nàng.
Theo thanh hạt mưa gật đầu, trong lòng tưởng lại đều là như thế nào trả thù họ Lương . Nàng hiện tại có chút hối hận , hối hận lúc ấy vì cái gì không ngoan quyết tâm hại chết lương thư hàm. Thần tĩnh, ba ba...... Nàng cắn môi dưới, đáy mắt chính nổi lên trước tối mãnh liệt cừu hận......
Lương thị tập đoàn cửa lúc này đang bị phóng viên truyền thông vây quanh cái chật như nêm cối. Phóng viên trong lời nói đồng hòa trường thương đoản pháo đều vận sức chờ phát động, chỉ còn chờ lương thị cao tầng xuất hiện.
Lương mộng hàm nhận được trần thúc điện thoại sau, vội vàng khu xe chạy tới nơi này. Nàng tình huống tựa hồ so nàng tưởng tượng đắc càng tao, nàng đội mặc kính. Vừa mở cửa xe, các phóng viên liền ùa lên.
“Lương tiểu thư, lần này lương thị phân công ty xuất khẩu hàng hóa trung bị tra ra thuốc phiện, xin hỏi lương thị tập đoàn hay không thật sự cùng độc phiến có điều cấu kết ?”
“Lương tiểu thư, tin tức tuôn ra sau, lương thị cổ phiếu đại ngã, ngươi cảm thấy này hội đối lương thị hoàn thành cái gì ảnh hưởng ?”
“Lương tiểu thư, xin hỏi......”
......
Các phóng viên tung một người tiếp một người vấn đề, chờ đợi lương mộng hàm có thể cho cái một lời bán ngữ, nhưng là lương mộng hàm chính là bản nghiêm mặt, ở bảo an bảo hộ hạ, vào đại môn, đem các phóng viên nhất tịnh cách ở tại bên ngoài.
“Rốt cuộc sao lại thế này ? ba đâu ?” Lương mộng hàm một bên cảnh tượng vội vàng về phía lý đi, một bên thần sắc bất duyệt hỏi trần thúc.
Trần thúc nói:“Lão gia hòa thiếu gia đều bị mang đi cảnh cục điều tra , phu nhân nhận được tin tức sau cũng đang theo nước ngoài gấp trở về. Về phần tiểu thư, lão phu nhân ở bệnh viện cùng nàng, nàng trước mắt còn không biết.”
“Tốt lắm, chuyện này sẽ đối thư hàm toàn diện giữ bí mật. Nàng vừa làm xong giải phẫu, kinh không dậy nổi lớn như vậy kích thích.” Lương mộng hàm hòa trần thúc đi vào thang máy, chuẩn bị đi trên lầu văn phòng.
“Vì cái gì sẽ ở xuất khẩu hàng hóa trung phát hiện thuốc phiện ?”
“Này chúng ta cũng không rõ ràng. Nhưng là, kia phê hàng hóa hợp tác thương là chiêm học tiên sinh.” Trần thúc nói.
“Cái gì ? !” Lương mộng hàm càng kinh ngạc. Lúc trước chiêm học là đâu có hòa triệu thị đàm sinh ý, kết quả nàng mơ hồ có thể đoán được bởi vì tống thi vận hòa Triệu Y Viễn từng quan hệ, cho nên này cọc sinh ý không đàm thành. Sau lại chiêm học lại tìm tới lương thị, lúc ấy ra mặt không phải nàng, cho nên hắn chính là nghe được hợp tác tin tức, tình huống khác cũng không như thế nào rõ ràng. Hiện tại nghĩ đến, có phải hay không còn có nội tình ?