Xuyên qua ở Hokage thế giới 1

430 4 0
                                    

“Jiraiya người kia như thế nào khiến cho? Hai ngày cũng không có tìm được tung tích của hắn, sẽ không phải là đổi nghề chứ?” Đệ tam lão đầu rất là buồn bực phát ra bực tức, khoảng cách trận chung kết thời gian đã rất gần .

“A, lão nhân ngươi tìm ta có chuyện gì đây? Dĩ nhiên tìm hai ta thiên ,, chẳng lẽ tất cả mọi người rất tưởng niệm ta sao.” Cửa sổ thượng đột nhiên nhảy vào tới một người tóc bạc, Hồng Y, mỡ chữ hộ ngạch khỏe mạnh nam tử.

“Jiraiya, ngươi - tên rốt cuộc bỏ được đã trở về!” Đệ tam lão đầu thanh âm tựa hồ có chút nức nở, hắn ba cái đệ tử ở nhẫn giới quả thật cũng xông ra cực đại danh tiếng đi ra. Nhưng là một cái phản, hai cái đi,10 nhiều năm hay là lần đầu tiên gặp mặt.

“Jiraiya đại nhân!” Kakashi chờ hô lên âm thanh. Một người duy nhất không có gọi Jiraiya vi đại nhân chính là Asuma, hắn là Đệ tam con trai, cũng là - Tinh anh thượng nhẫn, bất luận thân phận, địa vị hay là lịch duyệt cũng có thể trực tiếp gọi Jiraiya tên.

“Nói đi, Jiraiya, ngươi hai ngày này chạy đi đâu, ôn tuyền phòng tắm vậy như thế nào tìm khắp không tới ngươi. Mà bây giờ ngươi dĩ nhiên chính mình tới tìm chúng ta, tính cách của ngươi ta còn là hiểu rõ một ít , nói một chút sao lại thế này.” Đệ tam lão đầu hỏi ra tâm lý nghi hoặc.

“Ngày hôm qua sáng sớm, ta tựu phát hiện ôn tuyền phòng tắm nơi đây dĩ nhiên mai phục mấy cái|người Ninja, phỏng chừng có chuyện gì muốn làm đi, ta tựu buông tha ngâm nước nóng dự định. Hôm nay cũng không có đi. Đoạn thời gian trước gặp một cái rất thú vị tiểu quỷ, gọi Uzumaki Naruto tên, trong khoảng thời gian này ta cóc tiên nhân Jiraiya một mực cho hắn huấn luyện, kết quả lợi dụng không rảnh thời gian bọt khí ôn tuyền cũng bị các ngươi cấp giảo thất bại. Bây giờ, lão nhân, ta muốn cùng ngươi tính toán quấy rầy ta ngâm nước nóng sổ sách.” Jiraiya ra vẻ kiêu ngạo bộ dáng.

Mấy cái Thượng nhẫn lục tục rời đi Hokage phòng làm việc, người khác thầy trò trong lúc đó có lẽ có những thứ gì sự tình muốn nói, tất cả mọi người ở nơi này trụ|nán lại rất không thích hợp.

“Jiraiya, chỉ nói vậy thôi, ngươi có phải hay không cũng phải tới rồi việc gì báo? Lấy tính cách của ngươi, nếu như không phải có chuyện gì chắc là không biết hồi Konoha , càng thêm sẽ không chủ động tới tìm ta.” Đệ tam lão đầu hít mạnh một cái khói, phun ra sương khói dần dần tràn ngập.

“Mấy năm nay, ta vẫn chung quanh lữ hành viết sách, thuận tiện thu thập một ít đối Konoha bất lợi tình báo cũng chú ý Orochimaru tin tức. Nửa năm trước ta phát hiện Orochimaru dĩ nhiên có được một cái Ninja thôn, gọi âm nhẫn thôn, lúc ấy cũng không có để ý nhiều. Mà hơn một tháng trước, dĩ nhiên phát hiện Orochimaru đi tới Konoha, cho nên ta cũng theo trở về xem hắn hồi Konoha rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. Nhưng là Orochimaru vào Konoha sẽ không có tin tức, ta cũng tiếp tục bên lấy tài liệu bên chờ đợi chuyện phát triển.10 nhiều ngày tiền gặp Uzumaki Naruto cái kia tiểu quỷ, hắn thật sự rất giống Minato, Vì vậy liền bắt đầu giúp hắn huấn luyện, mãi cho đến hôm nay.”

“Giữa trưa không lâu sau, một người tên là Uchiha Lăng Vân tiểu quỷ chạy tới ta chỉ đạo Naruto tu luyện thông linh thuật địa phương, cùng ta nói trước mắt Konoha tình huống cùng Orochimaru hành động chuẩn bị, ta rõ ràng đúng là lúc tới thăm ngươi một chút . Xế chiều Naruto tu hành sau khi kết thúc, ta tựu trực tiếp đến nơi này, một chút chưa từng có trì hoãn.” Jiraiya đã ngồi ở trên ghế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua ở Hokage thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ