Sáng hôm sau, chị Xử+chị Giải cùng nhau " ra chiến trường " để gọi hai con heo kia dậy. Một người thì chuẩn bị dụng cụ, người còn lại thì dấn thân ra " chiến trường " để kêu hai con heo kia dậy. CG đưa sẵn bốn cục bông gòn, mìk nhét hai cái, còn lại cho XN. Rùi, chuẩn bị...
1's
2's
3's
CHOANG! CHOANG! CHOANG! Đó chính là tiếng xoong nồi đập vào nhau. Chuỵ Xử hét lên:
- HAI TÊN KIA, GIỜ CÁC NGƯỜI CÓ CHỊU DẬY ĂN SÁNG RÙI ĐI HỌC KO?
- THẰNG NÀO BỐ LÁO THẾ?! DÁM KÊU ÔNG MÀY DẬY SAO?!_Thằng MK len tiếng, nhưg nó ko bík rằng nó sắp chết đến nơi rùi!
Mặt chị Xử đen như đít nồi, chạy lên lầu tát cho thằng Kết vài cái rồi giảng đạo một trận về tội dậy trễ. Nó nghe được vài từ rồi tỉnh lun, chạy vào WC để VSCN. Còn thằng TY còn lơ tơ mơ vì bị kiu dậy, nhưng nó đứng gần thằng Kết nên bị lây theo. Giờ nó đang ở trong WC. Hai đứa nó đi xuống ăn đồ ăn sáng do chuỵ Giải nấu. Buổi sáng gồm bánh mì, trứng ốp-la, patê, xúc xích và một ly sữa tươi. Xong rùi cả đám rủ nhau đi bộ để tiêu hoá thức ăn trog bụng+đi học. Do KTX gần trườg ( đi mất khoảng từ 10 đến 15 phút ) nên ko mất thời gian gì nhìu. Bầu trời trog xanh, nhưng sẽ trog hơn nếu tụi nó ko cãi nhau. Mọi chuyện là như thế này. Trog lúc đi đường, TY trượt vỏ chuối, thế là té (Miu: Ông này có duyên với té ghê! TY: Ta.giết.ngươi" bóp cổ au " Miu: Ngạt..thở..chết....ta... "Ko kịp viết di chúc"), té xuống đất còn đỡ, ai dè té trúng CG. CG do sức yếu nên ngã cái bịch xuống đất. XN chạy đến đỡ CG rùi la lối TY. Mà thằng MK nó ko có trog đây vì nó ko làm tội tình gì cả. Nhưng MK lại chửi tục nên bị XN giảng đạo típ, còn CG thì quăng cho TY dìu vì nó gây ra tội. Thế là thằng Kết ko chịu nổi liền cãi lại, cãi cho tới khi đến trường thì ngưng. Tụi nó vào lớp, chào thầy XP rồi ngồi xuống chỗ ngồi. Thầy XP thông báo:
- Như các em đã thấy, đây là ngày thứ hai các em đến trường, vì thế các em sẽ có một buổi kiểm tra thực lực trog tiết thể dục. Các em hãy mau chóng thay đồ thể dục vì chúng ta sẽ có tiết thể dục trog sáng hôm nay.
Bọn con trai thì mừng gần chết, nhất là hai thằng đực rựa TY và MK. Còn bọn con gái thì ỉu xìu trừ XN vì cô nàng này vốn học giỏi TD (Miu: Công nhận hai chị em ta giống nhau ghê ha! XN: Ừ!). Cả đám xuống san tập thể dục. Sân TD rất rộng, đủ chứa các em lớp 10 + lớp 11 đó. Cả bọn khởi độg vài động tác rùi kiểm tra thể lực. Môn đầu tiên là bóng rổ. Bọn con trai chơi rất sung sức, nhất là Kết và Yết. Chiếc áo đẫm mồ hôi làm cho bọn họ nhìn rất đẹp trai khiến tụi con gái cỗ vũ quá chừng( - XN,CG). Sau đó là tới bọn con gái. Đứa nào cũng ẻo lả, lún bọn con trai chỉ cho mìk. Nhưng XN và CG thì miễn. XN vốn chơi tốt rồi nên giờ chỉ có việc chỉ CG các thảy bóng + chuyền bóng thui. Còn CG thì nhìn theo XN mà học tập. Hai người này là người im ắng nhất bọn nữ. Có vài đứa con gái bík chơi thì rủ Xử thi một ván. Chuỵ Xử vui vẻ nhận lời ngay. Mới đầu chơi là bík ai thắng ai thua rùi. XN chuyền bóng nhẹ nhàng, uyển chuyển như ko thấy bóng, rùi nhảy người lên để cho bóng vào rổ. Bọn con trai cỗ vũ quá chừng. Bọn con gái kia thì ghen ghét. Tụi nó quyết định chơi ăn gian. Trong lúc XN đang chụp lấy bóng thì một nhỏ đến giành lấy bóng xong rùi đẩy chị Xử té trầy chân. Xui cho nhỏ đó là thầy TD nhìn trận đấu đúng lúc con nhỏ đó đẩy Xử nhi. Thế là bọn nó bị xuống phòng giám thị. Còn XN thì đứng ko vững nên CG dìu xuống phòng y tế nhưng do sức CG quá yếu nên nó đã nhờ MK dìu XN xuống phòng y tế. Tim MK như là đang đánh trống len vậy. Còn XN đỏ mặt vì kiệt sức khi thi đấu. Xuống phòng y tế thì ko thấy ai nên XN kiu MK thấy hộp cứu thương ra rùi tự sơ cứu. MK chỉ phụ giúp thui. Xong rùi XN được phép nghỉ tiết sau, nằm dưới phòng y tế, còn MK chăm sóc XN. XN nằm được một lúc thì bùn ngủ quá nên ngủ lun. Thế là anh Kết được ngắm khuôn mặt chỉ lúc ngủ. Trông chỉ rất giống thien thần àk nha. Mái tóc xoã dài bồng bềnh nhìn đẹp mê người. Làn da trắng hồng ko tì vết. MK do ko tự chủ được liền vuốt mái tóc mượt mà ấy của XN. Ảnh vuốt xong liền đỏ mặt, chạy ra viện cớ xin thầy nghỉ tiết sau do đau bụng để ngắm chị Xử. Bên chỗ CG thì có TY chỉ cho CG làm bao người ghen tị + ngưỡng mộ. Khi CG làm được cũng là hết tiết TD. Tụi nó thay đồ rùi vào lớp chuẩn bị cho tiết Hoá. Tiết kt thực lực kết thúc như thế đoá.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hình như ta viết về Xử-Kết hơi bị nhìu nhỉ? Sorry các bạn nha. Chap sau sẽ tập trug vào Yết-Giải nhìu hơn nha! Mai thứ 4 ( 27/04/2016 ) mìk được nghỉ ở nhà để ôn thi nén mình có thể là sẽ đăng chap 5 lun nha! Bye bye các chế yêu!
UyenMiu_3458
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xử - Kết / Yết - Giải ] Tôi yêu em, em có bík ko hả? Đồ ngốc!
Diversos1 cô nàng hoàn hảo 1 anh chàng quậy phá 1 cô nàng nhút nhát 1 anh chàng bạo gan Tình yêu " Nhất quỷ , nhì ma, thứ ba học trò " của họ ra seo? " đây là đứa con đầu lòng của mình đó. Mong các bạn hãy yêu thương nó nhé!"