UnWanted Diary

28 1 5
                                    

Sabi nila lahat na nangyayari sa ating buhay ay may kasaysayan,tulad ako lahat na nangyayari araw araw sinusulat ko sa diary ko masaya man o malungkot.........................

First Day of School:
Ginising nako ng maaga kasi ayokong ma late sa school ngayon at first day pa naman.excited na kasi ako niyon eh pero may halong kaba.yung pumasok na ko sa classroom dun ako umupo sa 2nd row ng chair tapos parang minumutla ako na parang may lagnat ako pero wala naman.tapos tumabi sakin si Mae(Dating Kaklase ko nung Nursery)sabi ko sa sarili ko "anu bayan bat dito pa siya umupo eh andami pang silyang available..........................(ang dami ngang available kaya nga pinagsabay sabay mo lahat eh😪)
Pagkatapos niyon di ko na lang siya pinansin...

Lunch Break:
Kasama ko si shenna(kaibigan ko) sabi ko sa kanya andami palang lumipat dito noh....sabay akong sumulat sa diary ko.tapos yung bibili na kami ng lunch iniwan ko yung diary ko sa table sa canteen(iniwan talaga😫)pagkatapos nakabili na kami pagbalik namin wala na yung Diary ko(wala na talaga😭)sabi ko "nasan na yun di ba dito ku lang yung iniwan(iniwan mo ko na parang basura😠)tapos hinanap namin nakita namin na hawak ni cloe(pinaka magandang kaklase namin)sabi ko sa kanya "uy bakit hawak mu yang diary ko"sabi niya"kaya nga hawak ko para hanapin ka at ibigay to eh kasi kalo ko nakalimutan mo kuhanin dito sa table.sabi ko"ahh salamat ha kala ko kasi nawala ehh..............

Pagkauwi ko sa bahay:
Ang dami kong ginawa nagsulat,nagsearch,nagkulay.......nung gabi na natulog na ko😴😴😴pagkagising ko naligo nako kumain,nagbihis....pagkatapos pumunta na kong school.......tas niyon nung nasa school nako nag fla flag ceremony na.

Kasi ang gara nahihirapan nako(sobra na kasi eh😡)mag fla flag ceremony tat nang init tas papasok ka sa classroom tat nang lamig.sino ba naman ang hindi sisipunin don at uubuhin.😷

The Crazy Diary Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon