Prologue

16 0 0
                                    

All Rights Reserved 2013

Hahaha. Chos Gumaganun!

Sige na nga MagKKwento na ako.

Prologue

May Apat na Babaeng Sobrang Addict sa Wattpad sila ay Sina

Marianne Mendoza (Ria,Marj)

16 years old. First year College, Matangkad na ba ang 5"6 ? If Yes then Matangkad siya. Mayaman

Naman ng Konte siya ang Pinakatahimik pero wagas kung Makilig sa Kanilang Apat. But Nbsb siya. Betty la Fea ang Get-up pero Straight ang Buhok. Nga pala POV ko to! XD

Abby Villafuerte

16 years old din. First year college, Medyo Matangkad 5"5 Same Course silang Apat. Flight Stewardess, Magaling sa English, Mataray, Medyo Prangka. NakaDalawang Boyfriend na. Bitter nga lang. Kaya wala pang Relationship for now. ;) Pwede daw siya Ligawan ;) "Hoyyyy Ria! Pass muna ako sa Ligaw Ligaw na yan! Magbabasa na lang ako ng wattpad! Kaya Tahimik ka jan!" Ahehehe. Sorrry. Sabi sa inyo eh Sungit. Sarcastic pa yan. No Wonder di pa NagkakaBoyfriend ulit. Nagsalita ako. Nbsb nga ako eh. Anyways next na nga!

MinMin Choi Hye Peña

Yung KumeKPop sa Grupo namin pero Eto yung PinakaWattpad adik sa Amin. Taga Balita kung may Update na yung Story na binabasa namin. Wagas rin Makilig sa Storyy. Nbsb rin. Katulad ko! Pero madaming Crush. Loyal daw siya sa Lalaking First Hug niya. Take note. Hug yan ah. Hindi kiss. Ang Adik. 1st year college din. 5"4. Medium length yung hair niya.

Gwen Abella

Heto na! Heto na! Heto na. Ahhhhh! Siya yung Nagbabasa ng Wattpad tuwing Class Hours. Kaya lahat ay Puro Kopya Kopya. Mabuti naman at Hindi Nahuhuli. Siya rin yung Madami na naging Boyfriend mga 15 ata. Hindi naman malandi but Madali lang Maattract, Kelan kaya Siya makakahanap ng Katapat niya. Pinakamaliit sha sa amin 5"3 Mahaba na straight ang buhok. Nakarejoice tooo!

Kung Nagtataka kayo kung Bakit hindi umaangal ang mga Kaibigan ko sa Mga Pinagsasabi ko. NagBabasa na naman sila ng Wattpad. Alam na. :) Sige na nga. MagWawattpad na rin ako. Bahala na si Dear Author dito. Babushhhh! :)

And They Lived Happily Ever After. Dejoke. It's Only the Beginning.

The Other Casts will be presented through the story so just go with the Flow :)

4 Bestfriends and WattpadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon