Samantha POV
It's been so long since I get married, like I'd been married for 5 years.
I marry a guy that doesn't love me.... Okay let me replace it with "I was arrange to marry a guy that doesn't love me" well he was my childhood kuya since he was older than me for 4 years.
Hahaha cut that crap sam kahit kalian naman kababatang kapatid lang talaga ang tingin nya sayo kailan ba siya nag pakita nag pag mamahal sayo ni pagnanasa nga wala eh kahit mag hubad kapa sa harap niya.
Ehh wala nama—
THUG!!
(A/N sorry sa tunog nang nahulog hahaha hindi ko kasi alam kung paano gumawa nang tunog)
Nagulat naman ako sa ingay na nang galing sa living room.
" UWAHHH!! UWAHH!! MA-MAM-MOMMY!!" iyak ni kevin
dali dali naman akong pumanta doon nang ma rinig ko si kevin umiyak.
"Kevin? Baby why are you crying? May masakit ba sayo?ha?" sabay karga sa kanya
"Mommy!! yung vase po nabasag ko po!!! Hu!!hu!!"
"Why kevin? what happen?May sugat kaba?ha?" tanong ko sa kanya habang sinusuri siya nang masigurong wala siyang sugat ay hinimas ka ang likod niya para tumigil na sa pag iyak.
"Kasi po ma-mommy, i-I wa-was riding my bike when t-that v-vase h-hit me po! Kaya po nabasag! Hu! Hu! Hu!" sabi nya while pointing the vase
Hay! Si kevin talaga ang vase pa ang ginawang may kasalanan hahahhaha.
"It's okay kevin you don't need to worry. It's okay. Pero next time baby ha! be careful. Okay?"
"O-okay po mommy." Sabi niya sabay hug sa akin.
"Baby Kevin? Sleep muna tayo ha? It's already 2 in the afternoon, diba nap time na?" sabi ko sa kanya habang dina dala siya sa kwarto para bihisan atsaka pa tolugin nadin.
"Okay po mommy."
Binihisan ko na si kevin pagkatapus ay pina tulog kuna.
Pag katapus kung bihisan si kevin eh nilinis ko na yung vase na nabasag atsaka yung mga laruan ni kevin.
Ohh by the way I still didn't introduce myself, well I am Samantha Gwyn Perez-Martinez, 22 years old, status? Complicated alam niyo ba kung bakit complicated well matagal na akung kasal for almost 5 years pero ang masakit pa nun ehh nung 2 years palang kaming kasal ni Tristan ehh iniwan nya ako ang mas masakit pa eh alam niyang buntis ako noon kay kevin iniwan nya kami dahil bumalik yung first love niya na si Trisha... ehhh wala namn akung laban dun kasi alam ko naman na si trisha talaga ang mahal niya kasi arrange marriage lang naman ang dahilan kung bakit kami kinasal ni Tristan by the way Isaac Tristan Martinez talaga ang name niya at kung kilala niyo siya paki sabihan naman na Mamatay na sana siya di joke lang hahaha mahal ko kaya yun atsaka baka matapus agad ang story ni author chapter 1 pa nga ehh.
So anyway high way hahaha o sige totoo na talaga continue na tayo galit na si author ohh hahaha anyway ayun iniwan kami pag katapus niya maki pag usap sa akin nung umuwi kami galling hospital at yun din yung time na nalaman namin na buntis ako kay kevin. At kung nag tatanung kayo kung paano namin ginawa si kevin kung wala naman talagang love ang namagitan sa amin well ibang usapan naman yan at sa susunod ko na ikekwento..
Sa ayun nga yung istorya ko..........
Mag lilinis na nga ulit ako......
Habang nag wawalis ako sa mga bubug na nang galing sa vase ehh may nag door bell
DING! DONG!
"SANDALLI LANG!"
Tinabi ko na muna yung walis atsaka dustpan
Pag bukas ko nang gate, bumulaga sa aking si.....
"Xavier?"
x>��M�X
sorry guys kung sabaw yung kwento bago lang kasi ako tsaka first story ko din to
BINABASA MO ANG
Falling back to your Arms
RomansaIsang araw na in love ka sa isang lalake na alam mung hanggang tingin kanalang. Pero paano kung isang araw nalaman mo nalang na ikakasal kayo nang lalaking yun . Pero alam mong walang pagmamahalan an dadaloy sa inyong dalwa kundi ang pagmamahal mo l...