TWQ#1 The Wattpad Queen

119 33 30
                                    

Thanks kay lui,ng dahil sa kanya ang dami ko nang nabasang libro,kasi ang dami niyang pinapahiram sakin kaya ngayon ito,nag download ako ng wattpad na application at ginamit ang fb account ko para makapag basa ako ng iba pang libro.

Actually ang unang nabasa ko ay ang mga nagawa ni Ms.Blue_Maiden,yung Breaking The Bad Boy,at sunod sunid ko ng nabasa yung iba niyang gawa.

Minsan namam tinatamad ako mag wattpad,kaya nag oopen ako ng facebook,pero ang boring parin.

Kasi,first of all hindi ako famous,
Konti lang likers ko.
Konti lang friends ko siguro mga 600+ palang.

Oh diba ang boring? Kaya naisipan kong mag post sa isang group page sa wattpad.
Nagpost ako ng....

"Hi!
Who wants FLOOD LIKES??
basta mag likeback kayo."

Yun ang pinost ko,para naman kahit papaano eh,dumami ang likes ng profile picture ko.kasi namam 1day ago na ang nakalipas 5 people palang ang nag like? Oh diba? Pulubi sa likes..

Wala pang one minute,may nag like na siguro mga 10 agad,tapos may mga comments na.tapos i-nadd nila ako.At inaccept ko naman sila para mag floodlikes at nag like back naman.

Sa sobrang dami kong inaccept at nilike,nalowbat ako.Yung iba naman hindi tumutupad sa usapan,nag like ako pero sila hindi!kaya nag charge muna ako.

Nung nagopen ako,nagulat ako dahil may 23 notifications at 10 friend requests,

Ang una ko namang binuksan ay yung notifiacation nakita ko na nag floodlikes yun isa,ewan ko kung babae o lalaki,anime kasi you profile picture niya.

Skie Villanueva and 3 others likes your post.

Skie Villanueva likes your photo.

Skie villanueva likes the photo that you're tag in

Skie villanueva likes the photo that you shared

At marami pang iba,nag taka ako pano niya nalike eh naka private ako? Tapos nakita ko ,hindi ko pa pala siya na accept? Ah siguro may napindot lang ako,nagawa ko siyang public.

Kaya ang ginawa ko inaccept ko siya at nilike lahat ng post niya.SIYEMPRE flood likes nga eh,kaya kahit ilan pede kong ilike.

Pagkatapos ko siyang i flood likes nagulat ako kasi may notification ako.

Skie villanueva tag you in a post
Just now

Hmmmp! Ano naman kaya to??
Pagtingin ko,
Tinag niya ako,sa screen shot ng notifications niyang puro ako ang laman with caption pa ah.

Thanks for the flood likes.


Ay yun lang pala eh..

Halos araw araw pag uwi ko,tamang gagawa lang ng assignment projects at mga gawaing bahay,kapag wala na akong gagawin magbabasa ako sa wattpad,pag na bore na ako mag bubukas ako ng fb.

Sa tuwing mag oopen naman ako,lagi kong nakikitang nag popost si skie,parang mga quotes siya pero english,na nonose bleed na ako ih yan ang nakikita ko sa news feed ko..

Tapos na cu- curious pa ako,kung lalaki ba to o babae kaya nag message ako sa kanya,hindi na ko nahiya,hindi naman niya ako nakikita eh,kaya okay lang yan.

Skie Villanueva • active now

Write a messege.

Ako: lalaki po ba kau o babae ?

Nalowbat ulit ako kaya nag charge muna ako,

Pagbukas ko ulit nag reply na siya.

Skie Villanueva•active now

Ako: lalaki po ba kau o babae?

Siya:tss-_- isn't it obvious? Im a boy -_-

Ako: ang sungit!

Tsss! Hindi dw ba halata? Kung nahalata ko yun,magtatanong kaya ako sa kanya?at ang sungit niya ah! Parang yung mga nababasa ko lang sa wattpad ang susungit ng mga lalaki duon,kasi may pinagdadaan.Siguro siya .Oo may pinagdadaanan,hay naku! Sana yung mga mababasa ko sa wattpad ,sana magkatotoo sa lovestory ko.Actually wala akong lovelife ang lovelife ko ngayon ay yung wattpad ko.


The Wattpad QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon