....Tập đoàn Xi thị.
Cánh cửa văn phòng chủ tịch bị đẩy mạnh ra. Một chàng trai mặc bộ đồng phục học sinh bước vào. Gương mặt khôi ngô anh tuấn, mái tóc nâu màu hạt dẻ bồng bềnh càng tăng thêm vẻ quyến rũ của hắn. Từng đường nét trên khuôn mặt đều khắc lên vẻ ngạo mạn. Hắn chỉ là thiếu gia nhà họ Xi_Xi Luhan.
Hắn phong nhã đường hoàng bước vào phòng, đi thẳng đến cái ghế sofa dài. Uể oải ngồi xuống, vắt chéo chân. Tay thì khoác lên thành ghế nhìn cha mk.
"Tới rồi sao?"
1 người đàn ông trung niên chiễm chệ ngồi trên ghế chủ tịch, ánh mắt chứa đầy vẻ nghiêm nghị. Ông ko hài lòng với cái vẻ hời hợt của con trai.
"Cha gọi con đến có việc gì ko?"-Luhan chống cằm nhìn cha mk.
Hắn từ trc đến nay chưa bao giờ bước chân vào tập đoàn. Tuy cha luôn bắt hắn đến đây xem qua công việc của tập đoàntrước để chuẩn bị cho sau này nhg Luhan chẳng bao giờ thèm tới. Hắn ko thích chuyện kinh doanh phiền phiền phức. Dù rằng Luhan sẽ là người thừa kế toàn bộ cổ phần Xi thị và tài sản nhg hắn ko muốn.
Nói hắn đánh nhau, thao túng giang hồ, xã hội đen thì còn được. Nói hắn ngồi vào ghế tổng giám đốc điều hành công ty thì quên đi. Hắn chỉ cần làm lão đại của giới xã hội đen thì còn được.
Chiều hôm nay, vừa ra khỏi cổng trường cha đã gọi điện cho hắn, bắt hắn phải đến công ty ngay bây giờ vì có chuyện đại sự cần nói. Nếu ko đến thì sẽ từ hắn luôn. Luhan đành hủy hẹn vs đám người trong hội đến ngay công ty. Hắn đang rất tò mò chuyện gì mà lại quan trọng đến như vậy
"Con chuẩn bị đính hôn đi"-Xi Tae Kwan chống gậy từ từ bước đến ghế sofa ngồi xuống.
Luhan đang uống trà thì sặc nước ra khỏi họng.
"Cha à, ko phải chứ?"-Hắn nghi hoặc nhìn người đàn ông đối diện.
"Phải chuyện này ta đã nói với con từ lâu lắm rồi. Chúng ta từ khi sinh ra đã sống sung sướng, có được mọi thứ nhg đổi lại hôn nhân của chúng ta phải kèm theo lợi ích của Xi thị. Cha cũng từng như vậy"-Tae kwan vừa nói vừa nâng tách trà lên uống
Hắn nghe xong trong lòng liền tức giận. Hắn mới có 17 tuổi còn muốn xông pha giang hồ, thao túng xã hội đen. Mỹ nữ xung quanh còn rất nhiều chưa động hết. Muốn hắn trói buộc với hôn nhân?? Còn lâu?
"Cha con còn ko biết đối tượng là ai, mặt mũi ra sao còn chưa thấy. Cha bảo con làm sao lại đi kết hôn vs kẻ lạ mặt?Con ko muốn!!!"-Luhan khó chịu nói vs cha mk.
"Luhan, cô bé ấy là thiên kim tiểu thư của tập đoàn HS hùng mạnh nhất châu âu. Hiện tại đang định cư ở nước ngoài. Nếu như cuộc hôn nhân thành công xem như con đã lập được công lớn trong lịch sử tập đoàn. Đưa Xi thị vươn ra khỏi châu á, trỏ thành tập đoàn hùng mạnh"-Ông nghiêm giọng.
Hắn càng trở nên tức giận...cái gì mà thiên kim tiểu thư chứ/ Cái gì tập đoàn SH chứ? Hắn nghe ko lọt tai nào.
Hắn trước giờ chính là ghét nhg quý cô tiểu thư được nuôi trong lâu đài, được đeo vương miện thì nhầm tưởng mk là công chúa.Trường của hắn có đầy rẫy nhg tiểu thư công chúa như thế. Suốt ngày bám riết lấy Luhan. Tưởng mk là người cao quý, tri thức, chỉ bết coi thường người khác. Toàn là những kẻ nhạt nhẽo.
"Con sẽ ko đồng ý cuộc hôn nhân này"-Hắn kiên quyết nhấn mạnh.
"Anh ko có quyền lựa chọn. Tôi đã sinh ra anh, nuôi nấng anh khôn lớn, cho anh hưởng một cuộc sống sung sướng. Mà bây giờ anh nói ko đồng ý? Được sống trong nhà cao cửa rộng, quần áo lụa là, được đi xe đắt tiền , được học trường danh giá. Anh nghĩ ở đâu ra? Đều là nhờ Xi thị cả, bây giờ muốn trối bỏ thân phận, chối bỏ nghĩa vụ thì muộn quá rồi: Bởi vì 17 năm sống trên đời đều là nhờ tên của Xi thị"
Tae Kwan bắt đầu tức giận. Giaos huấn thằng con trai nghiệt tổ nghiệt tông kia một trận.
Luhan vừa ức chế vừa giận dữ. Đáng chết! Lần này hắn ko cãi lại được cha mk. Đây là lần đầu tiên hắn và cha tranh cãi mà hắn phải ngậm miệng. Cuộc hôn nhân chết tiệt.
Thấy hắn im lặng hồi lâu, Tae Kwan nói tiếp "Ta và Seo Seung Wonlà chủ tịch của HS và cũng là cha của cô bé đã chọn ngày lành tháng tốt năm sau hai đứa vừa tròn 18 tuổi. Cô bé sẽ trở về nước và hai nhà gặp mặt, ngay lập tức sẽ tổ chức hôn lễ"
Hắn nghe hết câu liền siết chặt tay, đứng bật dậy. Không nói câu nào, cũng ko nhìn cha hắn, hậm hực bức ra khỏi phòng.
Cha hắn nhìn hành động vô lễ của thằng con trai, tức giận đặt tách trà xuống, mắng một câu " Thằng con khó bảo "
BẠN ĐANG ĐỌC
{edit- hanseo} Dạy dỗ vị hôn phu.
FanfictionGiới thiệu nhân vật Seohuyn -là một con gái lạnh lùng, hiểu biết rộng. - là một tiểu thư kiêu kì, cương ngạnh -Sinh ra trong một gđ giàu có danh giá về quyền lực. Từ nhỏ cha mẹ đã dạy dỗ cô một cách cẩn thận. Nhào nặn cô thành 1...