Chap 3

239 13 3
                                    

___ANH QUỐC___

...Biệt thự...

Giữa sân vườn rộng lớn cưa ngôi biệt thự, nôi đây có hàng chục loại hoa khác nhau được gieo trồng khắp nơi. Anhs nắng buổi sớm chiếu xuống nền gạch lát đá sỏi. Muôn hoa cùng hoe sắc đua nở.

Nơi chính giữa trung tâm khu vườn đặt một đài phun nước hình nữ thần đang nhảy múa được điêu khắc rất tinh sảo. Cạnh đài phun nước, một cô gái cả người toát nên khí chất thanh nhã đang chăm chú nồi bên bàn đá đọc sách. Cô sở hữu nước da trắng dài màu hạt dẻ. Một gương mạt đầy đặn vs khuôn miệng nhỏ xinh xắn. Đôi mắt long lanh như giọt sương trên lá. Cô mặc một chiếc đầm ren màu trắng.

Là một tuyệt sắc giai nhân. Dù tuổi còn nhỏ nhg dung nhan của cô đã khiến người nhìn ko khỏi si mê. Chỉ có thể so sánh là đẹp như một nữ thần.

Ngồi đối diện cô là 1 người phụ nữ trung niên. Gương mặt thanh tú, phúc hậu, mái tóc đen được búi cao gọn gàng. Bà  mặc một bộ váy màu đen sang trọng ôm lấy cơ thể, trên cỏ còn đeo một sợi dây làm bằng ngọc phát sáng.

Tuy đã có tuổi nhg nét đẹp của người phụ nữ đó lại mặn mà, sang nhã. Ko có một dấu vết gì của thời gian. Bà ngồi bên bàn nang tách trà lên thửơng thức.

Seohyun rời mát khỏi cuốn sách đang đọc dở. Khẽ liếc qua màn hình điện thoại một chút rồi mới cầm lên trượt ngón tay trên màn hình trả lời.

   "Con gái à!"

   "Vâng, cha" Cô nhẹ nhàng đáp.

   "Con và mẹ vẫn khỏe chứ? Mọi chuyện ở công ty sao rồi?"

   "Vâng, vẫn khỏe ạ. Ngày hôm qua, phía dưới đã trình lên con mấy dự án. Hiện tại con vẫn còn đang xem xét, định sau đó sẽ nói vs cha."

Cha cô hiện tại đang ở Seoul, Hàn Quốc đẻ điều tra thị trường và gặp đối tác. Nên mọi chuyện của HS bên Anh đều do một tay cô và mẹ quản lý.

Cô từ nhỏ đã được cha đưa đến công ty. Dạy dỗ chỉ bảo cô từng cách thức kinh doanh. Tạp cho cô làm quen dần với vs thế giới đồng tiền này.

Seohyun là một cô gái thông minh suất chúng. Mọ việc cô nhìn, mọi việc cô thấy đều thu vào tầm mát cô , ghi nhớ trong đầu từ việc nhỏ nhất. Cô nhanh trí và đầy sắc bén  nên cha cô rất tin tưởng giao cho cô quản lý tập đoàn mỗi khi ông đi vắng.

   "Tốt, có việc gì cứ gọi điện cho ta. Mà ta rất tin tưởng ở con" ông dừng một chút rồi nói tiếp "3 ngày trước ta đã gặp chủ tịch Xi_Chủ tập đoàn Xi thị lớn mạnh nhất châu á để bàn về hôn ước của con  vs thiếc gia nhà họ. Seohyun con hãy chuẩn bị từ từ đi, cuối năm sau hôn lẽ sẽ được tiến hành."

   "Vâng, con biết rồi. Cha cứ yên tâm"

      "Thôi được rồi. Ta gác máy trước đây. Cho ta gửi lời hỏi thăm mẹ con. Bảo bà ấy ngày mai ta sẽ về."

Sau đó ông tắt máy. Seohyun từ từ đặt điện thoại xuống, khuôn mạt xinh đẹp lãnh đạm ko gợi lên một chút cảm xúc.

Đối vs chuyện hôn ước này cô dã biết từ lâu, chỉ có điều ko biết đối tượng là ai. Cha cô chắc đã chọn lựa rất kĩ lưỡng mới quyết định đưa ra hôn ước vs Xi thị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{edit- hanseo} Dạy dỗ vị hôn phu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ