Chap 2

179 14 2
                                    

Sáng hôm sau. Trường Tung học SM, lớp A3.

   "Rầm" Luhan bực bội đá cái ghế thật mạnh.

Hừ! Hắn mà phải đi kết hôn à?! Còn ép có hôn ước vs kẻ ko biết mặt mũi nữa sao? Lần này phải dạy cho cô nàng tiểu thư gì đó kia mất hết mặt mũi ko dám đồng ý kết hôn vs hắn mới được.

Cú đá của hắn đã làm nguyên cả lớp giật mk, im phăng phắc. Trợn mắt nhìn. Đám nữ sinh lại bắt đầu dán ánh mắt của mk lên người con trai anh tuấn quyến rũ kia. Luhan ko quan tâm nhàn chán đi qua dãy bàn, ngồi vào cái bàn cuối lớp.

   "Ai chọc giận cậu thế, lão đại? Gì mà mới sáng sớm đã trưng ra bộ mặt dọa người như vậy rồi."

Chan yeol ngước mắt nhìn người ngồi bên cạnh. Lão đại tâm trạng ko tốt thì hội Tam Vương cũng bị dọa lây. Cậu cũng làm bạn bè với hắn được 7 năm. Xưa nay, Luhan là người lạnh lùng, ngạo mạn. Tuy ko thể nói là một kẻ lãnh đạm nhưng khi giải quyết việc trong hội đều ' rất lạnh'. Thực ra hắn cũng rất dễ nổi nóng, một khi đã tức giận thì đều vạ lây qua người khác. Rất nguy hiểm.

Nghe Chan yeol hỏi, hắn liền lạnh lùng quay mặt sang. Kể một lượt từ đầu đến cuối cuộc đối thoại giữa hai cha con hắn ngày hôm qua.

   "Ha..ha..ha.."

Hắn vừa dứt lời, Chan yeol liền phá lên cười. Cậu ta cứ tưởng chuyện gì làm lão đại tức giận. Ai ngờ thì ra là chuyện ép đính hôn. 

   "Có gì mà buồn cười?!" Luhan trừng mắt nhìn tên bạn.

Dưới ánh mắt lạnh lẽo của người bên cạnh, Chan yeol biết mk hơi quá nên đành ngậm miệng, bặm môi nhịn cười.

   "Cậu chỉ vì vậy mà tức giận?" Cậu ta nheo mắt cười hỏi. 

   "Chỉ? Chuyện này ko phải rất đáng giận sao?! Mình còn ko biết mặt mũi cô ta ra sao, cưới về làm cảnh chắc" Hắn hung hăng nói.

 Chan yeol khẽ lắc đầu cười. Cậu cảm thấy chuyện này cũng chẳng có gì cả. Hôn nhân sắp đặt thì sao ? Đó là chuyện đương nhiên phải xảy đến vs những người sinh ra trong gia đình tài phiệt . Cuộc đời vốn là vậy.

   " Luhan à, chúng ta sinh ra thân phận đã được định sẵn là những thiếu gia, tiểu thư. Chuyện hôn nhân được sắp đặt kèm theo lợi ích là chuyện vốn dĩ. Có người vừa sinh ra đã được sắp đặt rồi kìa. Cho dù ko chấp nhận thì trước sau gì cũng phải đồng ý thôi." Chan yeol nghiêm túc giảng giải.

Luhan ngay lập tức cau mày, có một chút ngạc nhiên nói: 'Không ngờ kẻ ăn chơi đàn đúm như cậu cũng nói ra được mấy lời lẽ này. Nhưng mà dù thế nào đi nữa  mk nhất tìm ra cách phá bỏ hôn ước này."

   "Cái gì mà hủy bỏ hôn ước?"

 Không biết từ đâu sehun  lại ló mặt mình ra. Tay ôm một bịch bánh nhai nhồm nhoàm.

 Tên con trai này dù lớn già đầu  nhưng lúc nào cũng hành động như con nít. Khuôn mặt thì như trẻ con nhg được cái là đánh nhau rất giỏi. Vậy nên mới được xưng là lão tam của hội tam vương. 

{edit- hanseo} Dạy dỗ vị hôn phu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ